Chương 2: Lấy Lòng (18+)

4.7K 230 11
                                    

Hậu sinh con cơ thể hắn vẫn cao lớn anh tuấn như vậy, làn da màu bánh mật nhìn còn đàn hồi hơn trước đây. Nếu sờ vào cảm giác nhất định rất tuyệt.

Chắc có lẽ là vì mới sinh con nên bầu vú của hắn càng cao ngất làm căng phồng lớp áo yếm, đầu ti lớn to tròn chống lên lớp vải mỏng tựa như muốn đâm xuyên qua ngoài.

Dâm đãng như vậy.

Phía trước đầu ti còn có vệt nước khả nghi, trong khong khi thoang thoảng nghe mùi hương sữa. Chắc là vừa cho con bú, nghĩ đến viễn cảnh đó cũng đủ làm y ngứa ngáy tay chân không thôi, muốn nhào nặn cơ thể lâu ngày xa mùi đàn ông của hắn.

Dằn lòng không đậu, bấu lấy bàn tay cố giữ mình luôn tỉnh táo mà không nhào qua ngay lập tức làm thịt miếng mồi ngon nghẽ này.

Tà váy trắng buông xả xuống dưới, phía trên được thiết kế như áo yếm. Ở giữa vòng eo tráng kiện được may bóp lại lộ ra thân hình đồng hồ cát của hắn. Vốn rất chỉnh tề giờ đây bị người nào đó xấu hổ mà cuộn lên trên tay, ngoan ngoãn trèo lên trên người vừa là chủ nhân vừa là chồng của mình.

Hoa huyệt lẫn hậu huyệt khi nghe được ăn là tự động phân bổ ra dâm thủy đòi được đút no. Cơ khát cực kì, thầm mắng mình một vạn lần sao có thể dâm đãng như vậy.

Quần lót trắng mỏng trắng toát hình tam giác nối dài với một sợi dây đi dọc theo khẽ mông và nối giáp hai đường mỏng vòng qua eo. Chủ yếu không che được gì.

(giống mấy người Sumo hay mặc á)

Khiến hắn xấu hổ hơn nữa là ở nơi nào đó đã thấm đầy nước, nhớp nháp từ nộn bức chảy lên láng xuống phần đùi trong màu bánh mật chắc khỏe. Hơi nóng từ khuôn mặt anh tuấn hiền lành chất phát của hắn như muốn bốc lên, dù biết đã làm chuyện này thuần thục không biết bao nhiêu lần.

Nhưng lần này là khác, đã mấy tháng kể từ khi hắn làm việc đó. Nên có chút xấu hổ.

Lấy tay với ra phía sau hậu huyệt, kéo ra sợi dây mỏng tanh tìm kiếm mật huyệt. Không chút trở ngại nào mà xen hai ngón trỏ và giữa vào trong huyệt đã sẵn ước nước dầm dề. Tự nới lỏng cho bản thân, chính hắn là người biết rõ nhất chỗ đó của ngài ấy có bao nhiêu lớn bao nhiêu lẫn vĩ đại.

Nới đến ngón thứ tư, khi biết đã đủ rồi hắn mới ngừng lại.

Một tay chống lên vai y làm điểm tựa, một tay đỡ lấy cự vật của chủ nhân mà cọ cọ lấy bờ mông to tròn của mình.

Làm một loạt hành động dâm đãng.

|Song tính| Tráng Nam NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ