Chương 5: Tập Thích Nghi

1.7K 119 15
                                    

"Tại sao lại chọn mình? Đức vua đang nghĩ gì vậy?"

Hắn trầm tư, phân bua với đáp án của mình. Vì cơ thể khiếm khuyết này sao? Nhưng sao nhà vua biết được nhỉ? Rảnh rỗi đến mức âm thầm theo dõi mình à?. Hắn cũng không tài nào hiểu nổi.

Gạt đi mớ giả thuyết não tàn khùng điên đó qua một bên. Tự cốc cho mình một cái vì cái lý luận hết sức là ba chấm của mình.

"Aishiiiii!!! Chắc không phải đâu."

Nghiêm túc suy xét kỹ lại một chút.

Nhưng tóm lại vì nguyên do gì đi chăng nữa, thì ai lại đi chấp nhận cái cơ thể dị dạng xấu xí này của mình kia chứ?! Đến hắn còn không thích nổi mình nữa là, nói gì đến người khác.

"Huống chi, ngài ấy lại..." /cao quý như vậy./

Nuốt xuống lời nói sau cùng.

"Điên mất thôi, không nghĩ nữa." Honie vò đầu bứt tai, bắt mình tĩnh tâm.

"Đến đâu hay đến đó vậy."

Honie hắn từ nhỏ đến đến lúc trưởng thành đều rất tự lập, biết chăm sóc lấy bản thân. Chỉ cần có công việc, có miếng cơm là có thể sống rồi.

"Nếu không về được nữa thì thôi, dù gì mình cũng bị chính quê hương chối bỏ rồi, muốn trở về cũng không thể, mọi chuyện đã không còn kịp nữa."

Dù có một chút không thích nghi kịp với hoàn cảnh hiện tại, những điều đó đối với người nhiệt huyết như hắn cũng không mấy ảnh hưởng. Honie hắn là người thích nghi rất tốt, bất chấp hoàn cảnh có khốn cùng như thế nào cũng đều có thể tìm ra đường mà sống sót.

Ở đâu cũng là nhà, không có sự khác biệt.

Bởi lẽ hắn là trẻ mồ côi a.

________________

Đã beta

Truyện chủ yếu là ngọt ngào, hài hước, CAO H lập lại n lần 🔞. Truyện có thể vài chỗ hơi phi Logic mong các bạn bỏ qua.

Thiết lập công thụ: ngắn thôi

Não tỉ lệ nghịch cơ thể, ngốc ngáo ngơ dễ lừa tin người, hay suy nghĩ đâu đâu, đanh đá, cường tráng thụ x ranh mảnh ma lanh cáo già, lời nói đi ngược với hành động, thường hay giả ngu cuồng sủng vợ mỹ công.

Bạn có để ý tên thụ không?

HONIE = HONEY = MẬT ONG = NGỌT = SÂU RĂNG = If ăn 🤣🤣🤣👌👌👌

Nói lại một lần nữa Honie ẻm rất ngốc, rất dễ lừa. Còn anh công thì rất chi là ranh ma cáo già.

Một cáo già lừa bé gấu ăn vào bụng.

Truyện chủ yêu thích hợp cho các bạn thích h và ngọt, mỹ cường tránh thụ, đọc để giải trí thôi hen. Đừng nên kỳ vọng nhiều nha.

|Song tính| Tráng Nam NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ