Chap 7: Ngây Thơ

1.2K 90 3
                                    

Âm thầm đánh giá một lúc lâu. Hắn nhíu một bên mày, hơi có chút thất vọng lẫn buồn bực, an ủi trái tim đã vỡ tan thành từng mảnh nhỏ của hắn, đập tan sự kỳ vọng của bản thân. Không chút ngượng ngùng vô liêm sỉ khen gương mặt một ly cũng không đổi kia, phải nói là vô cùng tự tin với nhan sắc trời ban hiện tại.

"Đẹp thì có đẹp đấy, nhưng có khác cái gì đâu? Vẫn là gương mặt cũ của mình mà? Có nhầm lẫn gì không thế?" Hắn trầm tư, buồn hiu.

Nhưng trong phút chốc đôi mắt nâu tựa như mặt hồ đột nhiên bị thứ gì đó làm gợn sóng, sáng rỡ hẳn lên như đang nghĩ đến điều gì đó mang tính đột phá, ảo tưởng.

Hay là tiêu chuẩn cái đẹp thời bây giờ đã thay đổi rồi? Lưng hùm vai gấu, cơ bắp cuồn cuộn mới là xu thế à? Lạ ghê.

"Chắc chắn là vậy rồi. Chật chật, thảo nào hèn chi chỉ chọn mình. Đôi mắt của Đức vua quả là sáng suốt khi chọn mình mà. Khà khà..."

Honie cười vui vẻ không chút câu nệ, bỏ qua những suy nghĩ không vui hồi nãy, quăng nó qua một xó xỉnh nào đó không thấy tăm hơi.

Làm hắn lạc quan yêu đời hẳn lên. Honie gật gù, càng nghĩ càng thấy hợp lý. Mình toàn ở trên rừng trên rú nên bị lạc hậu là phải.

Đáng ra mình phải nên tiếp xúc với dân làng nhiều hơn mới đúng, nếu vậy đã không bị tuột lại phía sau như ngày hôm nay. Thật sự sai lầm.

"Đúng là thời đến cản không kịp mà, tự nhiên đâu ra có chồng làm to như thế. Hì hì..."

Càng nghĩ càng thấy vui, không biết chồng mình sẽ có hình dạng như thế nào nhỉ? Muốn biết quá đi. Honie cười ngốc nghếch mường tượng, vén chăn lên giường, bé ngoan mà đắp mền ngang ngực.

Ngọt ngào mà từ từ đi vào giấc ngủ, chờ đợi cuộc tuyển chọn vào ngày mai để giành chồng với chị em bạn dì /tình địch/.

Nên bây giờ phải ngủ sớm để mai còn có sức ra trận nữa chứ. Mình quả là cao tay.

Nhắm mắt lại, trên mỗi hắn vẫn thoang thoáng giữ nụ cười hồn nhiên, vô ưu vô lo như trẻ nhỏ.

Trong căn phòng dần có tiếng hít thở đều đều, nhè nhẹ.

Honie vẫn giữ cái suy nghĩ ngây thơ đó của mình cho đến ngày mai, để rồi...

Triệt để chính thức bị vỡ mộng.

__________

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ ạ.

|Song tính| Tráng Nam NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ