Chỉ là, hắn luyến tiếc cuộc sống yên bình như trước đây a~
Hắn vẫn là người bán mật ong thơm phừng nất tiếng như ngày nào, cứ thế mà sống yên yên ả ả cho đến hết đời.
Dù không giàu có nhưng cũng rất là đầy đủ.
Không vợ không con, muốn đi đâu thì đi, còn thể tự do tự tại với núi rừng chim chóc mà mình thích nhất. Chơi đến khi nào chán thì thôi.
Tiệc chóng tàn, niềm vui chớm tắt thì về lại căn nhà gỗ nho nhỏ của riêng bản thân trong rừng sâu, không màng thế nhân sự tình. Vui vẻ trôi qua từng ngày, an nhàn tự tại, nhưng người tính không bằng trời tính.
Cuộc đời bình dị của hắn lại không kéo dài được lâu, tự dưng lòi đâu ra một đám người của hoàng gia tới áp giải hắn đi. Cứ như vậy mà mơ mơ màng màng bị đóng gói xách bản thân đi làm quà tặng cho người khác lúc nào không hay. Hoàn toàn không rõ nguyên do, ngơ ngơ ngác ngác mà đến được đây.
Trong miệng bọn quan binh, hắn mới nắm được một chút tình hình, thì ra không phải vô duyên vô cớ bị bắt đi mà là hắn bị người khác đùn đẩy trách nhiệm lớn lao nay sang cho bản thân a.
Mỗi năm đều không chỉ có vật mà phải đi kèm với người để cùng cuốn gói lăn theo, mà đại mỹ nhân hàng thật giá thật gánh vác trọng trách cao cả kia không biết đã trốn ở phương trời nào rồi!!!
Trốn thì coi như trốn rồi đi, nhưng mắc cái chứng gì phải nhất quyết quơ trúng hắn chứ?
"Hay là, nhan sắc có hạn của bản thân đột nhiên sau một đêm trong mắt người khác đã tăng lên một tầm cao mới rồi?"
Như để chứng thực coi có đúng vậy không, lời nói đi kèm với hành động, hắn lục tung cả căn phòng lên. Hí ha hí hửng vui vẻ mà đi tìm đồ vật với niềm vui nho nhỏ trong lòng, tự dưng phát hiện mình đẹp không phải là chuyện đáng kinh hỉ nhất sao.
Con người mà, ai không thích cái đẹp chứ, hắn càng không phải là ngoại lệ.
Rất nhanh đã lấy được thứ mà mình cần tìm, đặt tấm gương hình bầu dục song song với gương mặt mình. Honie soi từng lỗ chân lông một, mắt môi mũi miệng tất cả đều nhìn một lượt từ trên xuống dưới một lượt, đến nốt ruồi nho nhỏ cũng không tha.
Còn tự thưởng cho bản thân một điệu cười tự cho là rất chi là 'đẹp' trong gương.
________
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tác giả.
Xin chân thành cảm ơn.
Mình sẽ đăng tải dần dần ạ, mong các bạn ủng hộ và theo dõi hành trình của Honie ngốc nghếch nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Song tính| Tráng Nam Nhân
General FictionTác giả: Huyết Sắc Liên Thể loại: Đam mỹ, boylove, mỹ cường, tráng thụ, bara, cao h, ngọt hường sinh hoạt, song tính sinh con sản nhũ, 1x1 [ tác giả ko chơi NP ] Nội dung: Honie là trẻ mồ côi kiếm tiền bằng việc buôn bán mật ong trao đổi với dân làn...