em tham luyến mùi mật đào, ngọt ngào nhưng vô cùng dễ chịu, giống như một cốc trà sữa hương đào nhưng đào nhiều hơn sữa vậy. na jaemin có mùi hương đó, cho nên em mới thích.
na jaemin bảo, rõ ràng chí thành nhỏ hơn anh hai tuổi, sao lại có mùi vị trưởng thành hơn anh nhỉ?
“đó là do em không hảo ngọt, lại còn hút thuốc lá”
chí thành hút thuốc từ cấp ba.
đấy là cả một câu chuyện dài. con trai thì chẳng cần hút thuốc để cố tỏ ra trưởng thành và đàn ông hơn, vì sự thật ai cũng phải từ một cậu bé xé đi cái kén của con nhộng để làm một người đàn ông.
nhưng có những người, họ bị một số thứ làm cho đau đầu, những chuyện thường ngày xảy ra lặp đi lặp lại như con thoi luồn vào khung cửi.
có người chọn rượu để trốn trong men say, nhưng khi tỉnh lại thì phải trở về thực tại. có người trùm chăn và ngủ, nhưng thực tại hiển nhiên và đau đớn sẽ theo họ vào trong giấc mơ.
chí thành không như thế, em không thích uống rượu hay ngủ, em sẽ vừa hút thuốc, vừa giải quyết vấn đề.
em trong lớp học hơn một trăm người, cũng toàn là đám con trai đực rựa ăn mặc tùy tiện, ngón tay cắt ngắn, râu ria lổm chổm, bọng mắt sưng lên vì thức khuya, tay cầm cốc café giấy, đứng ở hành lang đưa nhau điếu thuốc như biếu nhau thứ quà quê mộc mạc. đôi lúc em không thể từ chối mấy điếu thuốc kia, nhưng mùi hương của nó quá đậm quá nồng, em sợ áng lại mùi.
na jaemin không thích khói thuốc, nhưng chí thành thì lại nghiện nó như một thực phẩm thiết yếu.
chí thành sẽ đóng cửa khi na jaemin ở nhà, nhưng na jaemin thì bám chí thành như thể cậu là con hamster lông vàng mập ú na jaemin yêu thích trong cửa hàng thú cưng. na jaemin làm tổ trong chăn của chí thành, bơi trong áo hoodie của chí thành, hít lấy mùi thuốc lá và gỗ tuyết tùng còn vươn lại trên từng sợi vải.
chí thành không có ý định bỏ thuốc.
na jaemin từ đầu đến chân đều mang một phong thái của một nhà nghệ thuật. anh ấy thích vẽ tranh, rất thích xem tranh của claude monet, để dành tiền mua một cái máy ảnh và hay đem nó đi theo bên người, hoặc miệt mài chăm chỉ đọc sách, xem phim. trong phòng dán những tấm ảnh cắt ra từ tạp chí hay poster của một bộ phim chính kịch nào đó.
chí thành không hiểu nhiều về sách, em chưa bao giờ như na jaemin đọc “hội chợ phù hoa” hay bộ anh hùng ca cổ của hy lạp.
em căn bản không phù hợp với na jaemin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[njm x pjs][hoàn] cigarette, americano and platycodon
Fanfictionchỉ có na jaemin học hút thuốc, phác chí thành chưa bao giờ uống thử americano tám shot espresso. đúng không?