ánh mắt của na jaemin đỏ ngầu, đuôi mắt xỉn màu như đánh phấn, bọng mắt sưng lên, thoáng đỏ, còn lóng lánh nước.
hồ nước nhỏ trong đôi mắt của na jaemin không phải kiến tạo từ các hoạt động địa chất hay là do băng tan, mà nó chỉ đơn thuần là một món quà vô giá mà thượng đế ban tặng cho na jaemin trong lúc anh đầu thai chuyển kiếp.
na jaemin khi say có hơi rắc rối. chí thành không hề biết về những mối quan hệ của na jaemin, nhưng những lần na jaemin gục ở trước cửa quán bar đều là do tổn thương vì tình.
kẻ yêu nhiều hơn là kẻ thua cuộc, người nặng tình hơn là người chịu thiệt thòi.
"chí thành, anh muốn hút thuốc" – na jaemin kéo ống tay áo hoodie của chí thành, nhỏ giọng nói.
chí thành nhíu mày, giọng na jaemin có cồn liền khàn đặc, muốn người khác nghe rõ thì chỉ còn cách ngân lên giọng mũi.
chưa bao giờ na jaemin đòi cái gì mà chí thành nói từ chối.
lục trong túi áo hoodie đen lấy ra bao thuốc, vỏ bao còn mới tinh chưa kịp khui lớp giấy kính bên ngoài.
na jaemin nghiêng đầu nhìn từng động tác trên tay em. nhìn em gãi gãi phần nhãn nhỏ trên thân bao thuốc, mở lớp giấy kính ra, mở bao thuốc, xé phân nửa lớp giấy bạc.
na jaemin ngồi thấp hơn em, em có thể nhìn thấy đỉnh đầu mềm mại và đỉnh mũi nhỏ nhắn kia.
na jaemin là con mèo nhỏ.
mấy trò vụn vặt thường ngày của em lại được anh ta coi là biểu diễn ảo thuật.
na jaemin không biết em nhìn, chỉ cầm lấy điếu thuốc, bắt chước em mỗi lần ở nhà, bấm viên nhỏ trong đầu lọc, châm lửa hút một hơi. bởi vì không quen cho nên sặc.
chí thành nhìn người bên cạnh ho ra nước mắt, cảm thấy buồn cười, đưa tay vuốt vuốt lưng cho anh. na jaemin nhìn chí thành, chỉ đơn giản là nhìn vào đôi mắt của chí thành, lại rụt rè không nhìn nữa, lại hút thêm một hơi, nhả ra.
"siết vào cổ họng, hút như anh thật hao thuốc" – chí thành nâng cằm của na jaemin lên, đưa thuốc của mình chạm vào đốm đỏ đang cháy kia, hút một hơi, mượn lửa từ điếu thuốc của na jaemin.
chí thành không cảm thấy bản thân có bao nhiêu thân mật với na jaemin. từ bao giờ mà sự tiếp xúc gần gũi giữa cả hai đã trở thành sự thân thuộc như thể, đó là một điều hiển nhiên, luôn luôn đúng.
"chí thành, ôm anh"
"ừ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[njm x pjs][hoàn] cigarette, americano and platycodon
Fanfictionchỉ có na jaemin học hút thuốc, phác chí thành chưa bao giờ uống thử americano tám shot espresso. đúng không?