na jaemin trong mắt em là người tốt, là người rất ngoan, chính là cái kiểu sẽ bị thói đời ấm lạnh làm đau chứ không thể làm tổn thương người ta.
bạn gái em lần đầu tiên gặp mặt na jaemin chính là trong trường, chỉ đơn giản cúi đầu sau đó đợi na jaemin đi khuất rồi quay sang khen rằng na jaemin đẹp.
chung quanh 50m, ai thốt lên câu đẹp, thì em biết người đó đang khen na jaemin.
những lúc em ở trên giảng đường, na jaemin học xong sẽ đứng đợi lớp của em, tựa vào cầu thang, mặc cho người khác đi ngang nhìn ngắm. em đã nói mấy lần về chuyện đó nhưng hình như anh ấy chẳng hề quan tâm đến.
"em ghen hay sao?" - na jaemin sánh vai em đi trên đường, chí thành nhíu mày quay đi chỗ khác.
em chưa từng ghen vì bất cứ ai. thậm chí là bạn gái của em. và em thậm chí còn không biết cảm giác ghen tuông đó là gì?
kiểu như ngày xưa những đứa trẻ trong dòng họ có đồ chơi tốt hơn em, em cũng chỉ nghĩ đó là chuyện đương nhiên. một đứa trẻ vẫn có thể lớn lên bình thường nếu nó không có đồ chơi tốt. kiểu như lớp trưởng cấp ba được điểm toán cao hơn em, em cũng cho đó là dĩ nhiên vì em biết cậu ta luôn đến thư viện ôn bài mỗi ngày.
và kiểu như, người ta ngắm na jaemin, vì anh ta đẹp, vì anh ta ưa nhìn, vì anh ta là viên ngọc trong suốt sạch sẽ nhất giữa hoang mạc. và mọi người thì có quyền chiêm ngưỡng thưởng thức viên ngọc đó.
chí thành chỉ là một người bạn cùng nhà, có vẻ thân cận và gần gũi với cuộc đời anh ấy. cho nên chí thành không thể ghen, càng không thể có quyền ghen đó.
nhưng mà chí thành nhận ra chí thành cũng bắt đầu tâm tư ghen ghét không nên có đó. bạn gái của em thích một cô gái, em đã nghe tên của cô gái đó khá nhiều lần trong khoa, một người vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang.
và giống như bạn gái của em từng nói rằng. vì cô gái ấy không là gì của nàng, và nàng cũng không là gì của cô gái ấy, cho nên nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn người kia yêu đương quấn quýt với người khác. thậm chí còn có tư tưởng làm lốp dự phòng, làm chỗ dựa tinh thần, làm một trong rất nhiều sự lựa chọn của cô gái ấy.
chí thành nhận ra, em cũng từng có suy nghĩ như vậy.
na jaemin không có em, cũng sẽ có cuộc sống bình thường ngập tràn yêu thương. những người bị thu hút với vẻ đẹp đoá hoa mộc lan trắng, sẽ luôn nhìn về nó. và vẻ đẹp đó là sự may mắn trời ban, là ân huệ lớn lao.
dù có người ghét na jaemin, nhưng cũng sẽ có người yêu anh ấy.
và em cũng chỉ là một trong số những sự lựa chọn của na jaemin.
chí thành ghét điều đó, cho nên em biết em ghen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[njm x pjs][hoàn] cigarette, americano and platycodon
Fanfictionchỉ có na jaemin học hút thuốc, phác chí thành chưa bao giờ uống thử americano tám shot espresso. đúng không?