Paunang Pahina

227 9 0
                                    

•••

Hello Everyone,

Another book, another sakit nanaman sa ulo.hindi ko rin alam kung bakit hindi ko mapagilan ang sarili ko na magsulat ng magsulat.siguro,hobby ko na talaga ang pagsusulat kahit na alam kong mahihirapan lang ako.

BTW.this book is a Fictional Love story for my Favorite Ghost ship in BL industry '' ZeeSaint''.matagal narin kasi bago sila nag karoon ng sariling series at dahil nakakapagod din ang maghintay ako na mismo ang gagawa ng story para kahit papaano ay iisipin kong bagong series nila ang kwentong isusulat ko(Asa ka naman!)

Ah basta,kayo nalang bahala humusga sa kwentong aking isusulat.(sana naman po wala ng hate comments na mabasa ko.nakakababa po kasi ng confidence.haha!)

•=> You can re-create my stories as long as I can get any credits for it.

=> Sharing is caring kaya,share it to everyone para naman mabasa nila ang nakakalokang kwento ko.

=> Keep supporting me guys and cheer me up.ubos na confidence ko sa katawan ko.


~~~

➡️ G E N R E ⬅️

Rom-Com , Fiction , LGBTQ+ , Fantasy , Adventure,

➡️ D I S C L A I M E R ⬅️

This is a work of fiction.Names,Characters,Place nor Events are fictitious.Any resemblance to real person,Living or Dead,or Actual Events are purely coincidence.

➡️ A L L R I G H T S R E S E R V E D ⬅️

This book may not be reproduced.or transmitted by any means.without the prior permission of the author.

•••

>>ABOUT UPDATE....

-Hindi ko po mapapangako na mabilisan ang aking update sa istorya.base on my experience kasi I'm not generalizing guys pero madami saakin ang nagpu-push na mag UD kaagad.sa totoo lang po,nakakadagdag sa isang author/writer sa stress niya ang pagpu-push natin na mag-Update kaagd.We must understand that every writer has not enough time to work on it dahil may kanya-kanya naman kaming circumstances na kailanharapin.

We must understand that every writer has not enough time to work on it dahil may kanya-kanya naman kaming circumstances na kailanharapin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

PHIRE [FANTASY-BROMANCE]
ALL RIGHTS RESERVED@2021
LIKE⭐ |•| COMMENT💬 |•| SHARE🎁

✪ PHIRE : tHE FIRST CHAPTER [ ғᴀɴᴛᴀsʏ-ʙʀᴏᴍᴀɴᴄᴇ ] || ᴏɴ-ɢᴏɪɴɢ ||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon