A/N
Well, unexpected na makakapag-sulat kaagad ako ng panibagong pahina kasi naman boring dito sa bahay wala akong magawa kaya eto pipigain ko ng husto ang brain ko para matapos ko kaagad ng makapag Update kaagad ako.
Maraming salamat nga pala sa mga nagfollow saakin at magfo-follow palang.you can also add me on Facebook: MarkJohn Aninag Casareno same lang ng DP ko dito at sa FB kaya hindi na kayo mahihirapan pang hanapin ako.thank you and god bless again.
-BOYSLOVECREATOR-
——— ✦ ———
P H I R E 's POv
May nararamdaman akong kakaiba saakin paligid na tila ba tinitignan ako nito kaya naman hindi ako mapakali.dahan dahan kong minulat ang aking mga mata at...
o_O
O_o
⊙.☉
"Waaaahhhh!!!Aray!!"pagtili ko habang sapo ang aking noo dahil nakauntugan ko siya.
Sino bang hindi magugulat kung pagbukas mo palang ng mga mata ay may sasalubong sayong mga mata na kakaiba ang mga kulay.
"Aray~~huhu(╥﹏╥)"dinig kong atungal netong babae habang sapo rin ang kanyang noo
"Ba't kaba sumigaw?"saad neto
Aba?kasalanan kopa talaga.eh sila nga itong nanggugulat saakin.
"Eh pano ang himbing ng tulog ko tapus pagdilat ko may mga matang nakatitig saakin"sambitla ko.
Oo nga pala pano sila nakapasok dito?kwarto ko to diba?
"Pano nga pala kayo nakapasok dito?"naguguluhang tanong ko"Halerrr~dorm din kaya namin to"saad ng katabi netong pink ang buhok
"Sandali..ikaw yung sinasabi nilang magta-transferee last year tama ba ako?"salubong at kunot na noong tanong saakin ni ate ghurl na black with red strand ang buhok
"Hu?"nakakabobong tanong ko.jusme..pero wait,last year?ibig sabihin kilala na nila ako matagal na?
"Phire Somerville..tama?"saad ni ate ghurl na pink ang buhok.tumango-tango ako bilang tugon
"Anong magie mo?holder of Earth Dragon's Magic"saad niya "Reign Vermillion ang aking pangalan"pagpapakilala neto
"Zoey Hemsworth,holder of Water Dragon's Magic ko"simpleng pakilala sakin ni Zoey
"Hindi ko na ipapakilala ang sarili dahil kilala niyo naman ako..ang magie ko ay--"biglang pumasok sa isip ko ang sinabi ni HM "hi-hindi..ko pa kasi alam kung anong saakin"pagsisinungaling ko.
Patawad kailangan ko munang ilihim sainyo kung ano ba talaga ang aking tunay na kapangyarihang taglay.
"Nakakapagtaka naman..sa pagkakaalam ko ay sa pagtungtong ng isang bata sa ika-pitong taong gulang nito ay magigising ang kanyang taglay na magie"bakas sa mukha ni Zoey ang pagtataka kaya naman napangiti nalang ako ng pilit upang hindi siya mag-isip ng iba pa.
"Ay nako.mamaya na ang interogation tara sa Cafeteria at ako'y nagugutom"pagsingit ni Reign.
Napatawa nman kami ni Zoey sa tinuran niya.
Pagdating namin sa Cafeteria ay muli nanamn akong namangha dahil sa sobrang lawak nito isama mo narin ang naglalakihang chandelier na nakasabit sa ceiling.
BINABASA MO ANG
✪ PHIRE : tHE FIRST CHAPTER [ ғᴀɴᴛᴀsʏ-ʙʀᴏᴍᴀɴᴄᴇ ] || ᴏɴ-ɢᴏɪɴɢ ||
Fantasía✪ P H I R E ( ғᴀɴᴛᴀsʏ-ʙʀᴏᴍᴀɴᴄᴇ ) Highest Ranking Category #42 -BOYSLOVE Highest Ranking Category #100 -FANTASYBROMANCE ______________________________________________ Fire Dragon's Magic,isa sa itinuturing na pinaka malakas ma mahika sa buong Alteri...