P13: Chỉ hai chữ " Lâm Mặc "

279 43 2
                                    

Ak dự định vào mùa mưa năm nay quay về Mỹ học đại học, còn bây giờ anh xử lý nốt những việc ở Trung Quốc cái đã. Anh lui về nhà thăm mẹ, mẹ anh đã rất vui khi cuối cùng cũng gặp được con trai mình sau bao nhiêu ngày xa cách. Ak còn đi du lịch ở Tân Cương, nhưng là đi một mình, không phải như dự định sẽ cùng Lâm Mặc đến đây.

Anh nhìn ngắm phong cảnh ở góc độ cao, ví như cả thế giới đang tầm tay anh, nhưng một thế giới không có cậu trong đó.

Lâm Mặc, đây có phải xem như là một nửa lời hứa hay không, có điều nếu lời hứa mất một góc lớn thì còn ý nghĩa gì nữa.

...........
INTO1 rã đoàn được 1 tháng, mọi người càng ít gặp nhau, ai cũng tìm cho nhau một lối đi riêng trong sự nghiệp. Lâm Mặc cũng vậy, cậu không cho phép bản thân nghỉ ngơi bằng cách vùi mình vào công việc. Có lẽ như vậy sẽ giúp cậu bớt đau khổ khi nhớ về anh hơn. Nhưng tình trạng sức khỏe của cậu vốn không cho phép , mỗi lúc đêm về lưng cậu như gãy ra từng mảnh, ngay lúc đó cậu cảm thấy bất lực, cậu nghĩ rốt cuộc mình cố gắng như vậy làm gì, khi mà đến cuối cùng hạnh phúc cũng không chọn cậu.

Trương Gia Nguyên luôn bày tỏ thái độ phẫn nộ khi thấy cậu như vậy, còn thường xuyên đề nghị cậu nên đi bác sĩ xem xét. Có lẽ cậu ghét cái mùi hóa học ở bệnh viện nên cậu đã từ chối, hoặc có lẽ cậu không muốn đối mặt với bệnh tình của mình. Cuối cùng sự cứng đầu của cậu đã làm cậu kiệt sức, vào đêm mưa đầu tiên của năm nay, cậu được đưa vào bệnh viện vì ngất đi trong lúc đang chuẩn bị quay quảng cáo.

Việc cậu vào viện chỉ có Trương Gia Nguyên và quản lý của cậu biết, Lâm Mặc không muốn người khác biết cậu bị đau đến mức đi bệnh viện và đặc biệt là Ak. Cậu biết anh dù có thích mình hay không nhưng anh luôn lo lắng và quan tâm cậu, điều đó lại càng khiến cậu sợ hãi, sợ hãi sử ỷ lại của mình với anh.

Lâm Mặc mỗi lúc nghe Trương Gia Nguyên lảm nhảm với cậu đều cười trừ đáp lại, vì vậy Trương Gia Nguyên cũng tránh không nhắc Ak trước mặt cậu nữa. Cậu biết Trương Gia Nguyên luôn nghĩ tới cậu, cẩu hiểu tấm lòng đó nhưng việc trái tim đã bị tổn thương rồi làm sao lành hẳn như trước.

............

Châu Kha Vũ rất hay hẹn Ak đi ăn uống vào cuối tuần, nhưng Ak đều nói bận việc rồi từ chối. Không phải anh không nhớ Châu Kha Vũ bọn họ, chỉ là anh sợ khi anh nhìn thấy Lâm Mặc lại kiềm chế không được muốn ở bên cậu.

Hình như Châu Kha Vũ biết được gì đó rồi, cậu ta hẹn Ak lần này nhưng câu nói của cậu đầu tiên là chỉ có em và anh thôi, không có ai khác.

Ak cười cười hiểu ý cậu ấy, thời gian nay cũng bức bồi anh không ít, anh cũng muốn ra ngoài thư giản tí. Hơn nữa Ak thích nhất cảm giác được ngồi lại với bạn bè tâm sự những thứ anh đã traỉ qua.

Đơn phương 【lzmq】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ