Vlog hôm nay cũng không có gì mới, vẫn là mấy cái kịch bản xào cp của công ty. Nghỉ giữa giờ Ak đi lại bên cạnh thầy Riki hỏi động tác nhảy mà anh học hoài vẫn chưa nhảy được, vốn dĩ chuyện quan trọng bây giờ vẫn là làm bản thân trở nên tốt hơn.
Riki chỉ rất là tận tình cho Ak, cái năng lực mới mẻ luôn của anh luôn làm cho thầy hứng thú. Mọi người vài người một nhóm, không khí có chút thoải mái khi không có máy quay.
Lâm Mặc nghịch ngợm với tụi Châu Kha Vũ và TRương Gia Nguyên, hai đứa nó còn ỷ to con mà ức hiếp cậu nữa. Cậu mới không thèm chơi với bọn nhóc naỳ, mệt cả người." Ê, Lâm Mặc, sao không chơi nữa, sợ thua phải không?"
Nguyên nói dọi theo bước chân của Lâm Mặc khi thấy cậu lại lấy chai nước. Lâm Mặc làm hành động cứ đấm giả theo hướng Trương Gia Nguyên, con người gì mà khỏe dữ, đúng là mãnh nam đông bắc. Cậu thấy Ak và Riki đang bàn luận gì đó thì cũng thuận tay cầm hai chai nước đi lại."Thầy Riki, Ak uống nước."
Hai người nghe thấy tiếng nói liền ngẩng đầu lên, cầm lấy chai nước Mặc Mặc vừa đưa đến.
"Cảm ơn ,Lâm Mặc"Lâm Mặc cười hì hì rồi ngồi xuống bên cạnh hai người bọn họ, hóa ra là đang thỏa luận về động tác nhảy. Cậu nhìn Ak có vẻ rất nghiêm túc liền không nói gì, chỉ ngồi bên lặng lẽ thế thôi.
" Cảm giác đỡ rồi chứ, không còn mệt chút nào nữa sao?"
Ak thấy không khí có chút gượng gạo liền mở miệng nói một câu. Lâm Mặc nghe thấy tiếng anh liền lắc đầu, cậu thực sự không sao nữa rồi. Ak biết được đáp án cũng gật đầu rồi quay lại bên Riki, không nói gì thêm.
Cả thời gian tiếp cũng chỉ có tiếng Riki và Ak thôi, Mặc Mặc ngồi nghịch chai nước uống được một nửa. Cảm thấy mình ngồi đây hơi thừa thải nên nhẹ nhàng đứng dậy rời đi. Vốn định nói tạm biệt nhưng sợ kamf phiền hai người bọn hộ nên thôi.Ak biết vị trí bên mình vừa trống liền ngẩng đầu lên hướng người đó đi qua, lại đi nghịch cùng Trương Gia Nguyên. Khi ở cạnh Nguyên Nguyên lúc nào Lâm Mặc cũng cười tươi như vậy, mới vừa rồi Ak thực sự muốn cùng cậu nói nhiều hơn là một câu nhưng lại không biết nói gì.
Ngoài cửa staff nói có hai người anh em trong Rap thế hệ mới đến thăm Ak, anh chạy lệch đệch ra đón bọn họ vào đây chơi. Cả nhóm lại chào hỏi rồi ngồi lại với nhau trò chuyện." Ak thằng nhóc nhà tụi ạnh nhờ tụi em chăm sóc rồi."
Thánh Đại lịch sự nói chuyện với mấy thành viên trong nhóm. Châu Kha Vũ cười haha đá vào chân Ak," Có phải anh hồi trước quậy lắm đúng không?"
Santa gật gật đầu có vẻ đồng tình, tiếp lời "Phải nói bây giờ cũng vậy"Cả nhóm cười rồ, có lẽ là vậy, vì Ak vốn dĩ có thay đôỉ gì đâu.
"Anh yên tâm, Ak rất tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn phương 【lzmq】
Historia CortaLâm Mặc cứ nghĩ yêu thầm một người là chuyện bình thường, nhưng lại không ngờ đoạn tình cảm này lại làm cậu đau lòng đến thế. Ak tưởng trái tim này luôn nhiệt huyết với âm nhạc nhưng nào ngờ có một người khiến cho nó đập mãnh liệt hơn và cũng đau đ...