Pleasure #5

404 15 0
                                    

ATHENA

Ramdam na ramdam ko ang tensyon sa pagitan naming dalawa nag uumpisa na akong pagpawisan. Ang mga kamay ko ay bahagyang namamawis, hindi na maganda ito! Nilakasan ko ang loob ko na harapin ito, hindi pwede na para lang akong tuod roon baka sabihin pa ng mayabang Doctor na ito na apektado ako sa paggawa nitong pagkulong sa akin sa matipuno nitong mga braso na ubod ng tigas dahil sa naglalakihang muscle.

"P-pwede ba doc lumayo ka naman kahit unti" hindi ako makahinga ng maayos ng pagbanggain nito ang ilong namin, palibasa kasi matangos ang ilong nito! Eh ang akin parang nasagasaan ng pison!

"Why would i? Are you tense" i laugh sarcastically on what he said pinilit kong magtunog kalokoha  iyon kung kaya't umarko ang kilay nito dahil sa ginawa kong pagtalo. Ito ang isa sa mga disadvantages ng mahangin na Doctor na ito eh asar talo!

"Bakit naman ako matetense wala ngang kadating dating iyang presensya mo sa akin, kung tutuusin mas may dating pa si Attorney Watson" napangisi ako ng makita ang pag igting ng panga nito. Hindi ako papayag na manalo ka sa asarang ito Doc Rex sinasabi ko sayo pader itong kinalaban mo.

"I see wala akong dating sayo kasi tomboy ka" ko naman ang nanggitngit dahil sa sinabi nito! Gago rin talaga eh!
"At sinong tomboy ang sinasabi mo ako? Sinong tomboy ang may malaking hinaharap at magaling sa pagpapaliga--- i mean magaling at masigla" napaiwas ako ng tingin dahil sa sinabi mo! Kahit kailan talaga Athena walang preno ang bibig mo. I saw him bit his lower lip, why you look so hot and seductive Doc!

"I see magaling pala huh maybe we can try your skills next time" nakahinga ako ng maluwag ng tumalikod na ito sa akin at naglakad pagawi sa tool box at ibinalik roon ang ilang gamit na ginamit kanina. Nakakahiya ka athena! Anong magaling magpaligaya nahihibang kana! Halos kakakuha nga lang ng first kiss mo eh! Wala ka ngang karanasan sa pag ibig sa ganun kasensitibong bagay pa kaya!

"What are you doing? I thought you want to ride a horse" napangiti ako dahil sa sinabi nito seryoso ba ito? Matagal tagal na rin na hindi ako nakasakay ng kabayo hindi naman siguro mahuhulog hindi ba.

"Let's have a race Athena" mas lumawak ang ngiti ko dahil sa sinabi nito mukhang exciting ito ah. Gustong gusto kong talunin itong mahangin na Doctor na ito.

"So sino ang gagamitin ko Doc Rex?"

"You can call me Rex if its only the two of us you are so formal. You can use Rex and i'll use Watson my brother horse" aalalayan pa sana ako nito sa pagsakay sa kabayo pero tinaboy ko ang kamay nito.

"I can manage Rex, Rex" napangiwi ako dahil sa sinabi ko ang ibig kong sabihin i can manage to control Rex the horse not the asshole one. Nakasakay na rin ito sa isang kabayo hindi ko maiwasang ikumpara si Attorney Watson sa kabayo nito napatawa ako ng palihim.

"Ready?"

"As always" we count one to three at halos sabay na pinatakbo ang kabayo naman it was easy to control Rex i don't need to whipped him just to fast his run he was literally fast. Napangiti ako ng maunahan namin si Rex, ano ka ngayon you can't beat me i'll swear that.

"Yahhh!" Mas bumilis pa sa inaakala ko ang paggawang pagtakbo ng kabayo napaarko ang kilay ko hindi ko na ito gaano makontrol masyadong mabilis na ang takbo nito. Sh*t ito ba ang sinasabi ni Rex na may pagkasumpong ang kabayo nito!

"ATHENA!" nilingon ko ito mas binilisan nito ang takbo upang maabutan kami oras na huminto ang kabayo tiyak na lilipad ako at hindi lang basta mabalian ng bato. Dapat pala hindi ko na lang pinilit na sumakay sa kabayo it was really dangerous. Nag umpisa na akong mas nangamba ng mas lalong bumilis ang takbo nito, i can hear his curses. Napapikit ako ng maramdaman ang unti unting paghinto ng kabayo.

"ATHENAAA!" rinig ko ang frustation sa boses nito gusto kong maluha dahil sa katangahan ko! Napakarami ko pa man ding pangarap para sa mga batang kasama namin ni Jodie sa ampunan tapos mamamatay lang ako dahil sa pagtilapon sa pagsakay sa kabayo napakasaklap naman ng kapalaran ko!

"AHHH!" hindi ko naiwasang mappsigaw ng maramdaman ang pag angat ko sa ere titilapon na ata ako katapusan ko na! Pero nakalipas ang ilang segundo ay hindi ako nakaramdam ng sakit sa katawan dahil sa pagbagsak. Ng imulat ko ang mga mata ko nagtama ang aming mga mata, habol hining ito habang nakatingin sa akin. Kaya pala hindi ako tumilapon nahabulan nito ang kabayo at nagawa akong buhatin upang ilipat sa kinasasakyan nito ngayon.

"Are you okay?" Hindi ko magawang makapagsalita pinagmasdan ko lamang ito. He was sweating and panting hindi pa nito pinapatakbo ang kabayo. Pinunta ko sa harap ang tingin ko ng tumama ang katawan ko sa matipuno nitong dibdib. Nanuot sa ilong ko ang mabango nitong amoy.

"A-ayos lang ako salamat" nag umpisa na nitong patakbuhin ang kabayo papunta sa gawi ng kabayo nito. Nagawa nitong manubrahin ang dalawang kabayo, hindi ko maiwasang pang initan sa tuwing tumatama ang likod ko sa katawan nito. Litetal na nakakulong ako sa pagitan ng mga bisig nito habang pinapaandat ang kabayo.

Ramdam ko ang namumuong pawis sa noo ko, hindi rin pamilyar sa akin ang aming tinatahak dahil gubat na ito. Himbis na matakot ay napangiti ako sa ganda ng kapaligiran napakapresko  kaysarap pakinggan ang mga pinagsamang huni ng mga ipon. Sa di kalayuan nakita ko ang rumaragasang tubig dinig na dinig ko ang bawat pagragasa ng tubig. Parang ang sarap magtampisaw.

"Pwede ba maligo dyan?" I ask him while looking at the falls it was so refreshing, the horse has already stop at bumaba na rin ito kaya sumunod na ako. Hindi ko tinanggihan ang pag alok nito sa akin ng kamay upang alalayan ako sa pagbaba wala naman sigurong masama.

"Wow! Hindi ako makapaniwala na ang eexist pala ang ganitong lugar sa mundong ito!" Napatili ako ng idampi ko ang isa kong paa sa tubig, napakalamig mas nakakaengganyong maligo at magtampisaw. Nakarinig ako ng kalabog ng tubig ng igawi ko ang atensyon ko roon ay ang saktong pag ahon ng ulo nito sa tubig. Hindi ko maiwasang mamangha kung paano ano nito bahagyang iginalaw ang ulo at nagtalsikana ng tubig sa buhok nito, now his hair was now a mess but instead of looking a ugly one he became more hotter on my eyes. Napalunok ako habang pinagmamasdan ang paghulog ng tubig mula sa buhok nito, hanggang sa balikat at mapintog nitong tiyan may kababawan lang kasi ang falls.

"I-ilayo mo ang paningin mo Athena" napakagat labi ako dahil hindi ko magawang umiwas ng tingin paano ba naman kasi napakaganda ng tanawin sa harapan ko!

"I though you want to swim? You can use my shirt" napatingin ako sa shirt nitong nasa lapag, iyon gagamitin ko? Pero kapag binasa ko ang damit paniguradong hindi ko na ito magagamit dahil may kapakalan matagal matuyo malayo pa man din ito sa pinanggalingan namin. Kinuha ko ang shirt nitong nasa lapag at nagtago sa isang puno upang doon magpalit hanggang tuhod ito. Humahalimuyak ang pamilyar nitong amoy, literal na mabango ang damit nito napakagat labi ako ng wala sa oras.

"Faster we need to go back dumidilim na ang paligid" pansin ko nga dumilim na ang paligid. Mabilis akong tumalon sa tubig at lumangoy malapit sa gitang parte, pagkaangat ko ng ulo ko nagtama ang paningin namin.

"Magaling ka ba lumangoy?" He said while ddrectly looking at my eyes.

"Oo naman!" Lumangoy ako sa mas malalim na parte kung saan malapit roon ang pinagbabagsakan ng tubig galing sa falls pero hindi ko inaakala ang malakas na alon sa parteng iyon! D*mn it nasa panganib nanaman ata ako!

"D*mn Athena you are so hardheaded!" Napasigaw ako ng marahan akong tinangay ng alon pero bago pa man ako bumagsak papunta sa mabatong parte ay naramdaman ko na ang isang matipunong braso ang pumulupot sa bewang ko upang hindi ako tuluyang madala ng alon. Habol ko ang hininga ko ng buhatin ako nito kung kaya't napahawak ako sa leeg nito. Literal na pumulupot ang paa ko sa bewang nito dahil sa takot na baka tuluyan na akong anurin.

Nakakainis bakit lagi na lang kamalasan ang nangyayari sa akin at laging nalalagay sa panganib ang buhay ko! But despite of that he always save me from danger, it seems like he is protecting me all the time.

"For the second time around i save you again! You owe me a lot Athena at hindi iyon libre" maging ito ay habol hininga habang nagsasalita at pinagsasabihan ako. Bago ko pa man din madipensahan ang sarili ko naramdaman ko na ang mainit nitong labi na sumakop sa labi ko. Hindi iyon basta damping halik dahil nag umpisa nang gumalaw ang labi nito.

And i don't know what happen on me oh kung nasaniban ba ako, i just found myself answering his kisses.

PLEASURE 3: His Property [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon