Pleasure #3

460 13 0
                                    

ATHENA

Unang araw sa trababo at masasabi ko na i look like a stressed woman! It seems like i undergo for a depression therapy i brush my hair as i enter on the hospital. Tumapat ako sa may salamin and i look at my reflection, i look so stressed out! Masakit ang buo kong katawan ang balakang ko ang likod ko at ang mga binti ko. Napaka walang hiya ng doctor na iyon walang patawad.

Ikaw ba naman pagbuhatin ng malalaki at mabibigat na lamesa at upuan pakiramdam ko ay bumaba ang matres ko!

"Miss halika rito, ikaw miss" nagtataka akong tumingin kay manong guard, bakit bawal ba ang mag salamin wala namang nakalagay ah. Kahit nagtataka pa ako ay lumapit ako rito.

"Miss mukhang naligaw ka, bawal pumasok ang hindi empleyado rito. Labas na miss" napanganga ako dahil sa sinabi ni manong guard, wala pa akong I.D ngayon dahil nag uumpisa pa lang ako at first day ko pa lang.

"Manong first day ko po kayo wala akong I.D, tsaka empleyado pa lang po ako rito, empleyado ni Doc Rex yung may ari ng hospital" kahit anong gawin kong paliwanag ay parang walang naririnig si manong hindi talaga naniwala napasabunot ako sa buhok ko kaya mas lalo itong gumulo si manong kasi iniistress ako!

"Pasensya na miss sumusunod lang ako sa patakaran"

"Patakaran?" Napakunot ang noo ko ng may kung anong tinuro si manong sa hamba ng pinto. May nakadikit roon na mukha ko.......wait what mukha ko? Mas nilapitan ko ito at napagtanto na ako nga iyon sigurado ako na sa facebook nanggaling ito, madalas kasi mag post si jodie ng memes eh tapos mukha ko gagamitin.

NOT ALLOWED!

Nanggigigil kong tinanggal ang mukha ko na nakadikit ang siraulong Veterinarian yun may sapak ata sa ulo sya ata ang may saltik eh! Pinapahirapan pa ako.

"May proper dressing po kami at hindi po kayo pasado para raw po kayong napulot sa kung saan" pakiramdam ko ay ano mang oras uusok na ang ilong ko sa sobrang inis.

"Heto po ma'am pinapaabot ni sir" napakunot ang noo ko ng abutin ang paper bag na inabot sa akin ni manong guard. Napairap ako sa ere ng makitang uniform ito, taga linis na nga lang kailangan pang formal!

"Paki sabi po kay doc salamat napakabait nyang boss!" Tumalikod na ako at walang nagawa kundi ang magpalit sa restroom. Pakiramdam ko hindi ako makahinga dahil masyadong hapit sa akin ang blouse hindi rin ako sanay magsuot ng skirt ipinagpapasalamat ko dahil hindi naman ito maigsi. At sa huli pinapasok na ako ni manong guard ngumiti pa ito sa akin, haisst first day pa lang pinapainit na ni Doc ang ulo ko! Akala ko ay malala na si Attorney Watson pero mas masahol pa pala si Doc Rex!

"Magandang umaga doc ang ganda ng ngiti natin ngayon ah!" Sarcastic kong sabi mas lumawak ang ngiti nito, napahinto ako sa pagalalakad ng hagurin nya ng tingin ang kabuuan ko, napangiwi ako manyak kumpirmado!

"Hmm wala namang pinagbago" i gritted my teeth inambahan ko ito ng tumalikod si Doc upang buhatin ang aso at ibalik sa kulungan. Nailibot ko ang paningin ko malinis ang paligid ano naman ang malilinis ko kung ganito naman kalinis ang clinic ng doctor.

"Don't touch that" napairap ako ng balakin ko sanang itayo ang sinadyang nakataob na frame sa shelf na curios lang naman ako pero nahuli pa, ang lakas rin ng pakiramdam ng veterinarian na ito eh nakatalikod na nga pero alam pa rin ang galaw at kilos ko maging ang ginagawa ko.

"Teka doc saan tayo pupunta?"

"Just follow me and hold this and please shut your mouth, i don't wanna here any compliments on you understand"

"Masusunod doc" napakagat ako sa labi ko ng buhatin ang suitcase na paniguradong naglalaman ng gamit pang hayop may kabigatan ito kung kaya't nahuhuli ako sa paglalakad pakiramdam ko ay pinahihirapan ako ng doctor na ito. Pwede naman ito na lamang ang mag buhat ng suitcase pero bakit ako pa nababae, hindi pa ba sapat sa kanya na sumakit ang buo kong katawan dahil kagabi sa mga pinagawa nya sa akin! Inutusan nya akong magbuhat ng mabibigat na upuan sa restaurant pakiramdam ko tuloy bumaba ang matres ko sa pagbubuhat ng mabibigat.
Pakiramdam ko hindi ako tatagal sa boss na ito dahil sobrang hirap ng pinapagawa pero kapag ginawa ko iyon siguradong hindi ako tatantanan ng konsensya ko may mga bata na umaasa sa amin ni jodie.

"Doc Rex are you not gonna help me ang bigat kaya ng suitcase mo"

"I hired you to do that work right? So why complaining" inambaan ko muli ito ng suntok hindi man lang tignan ang kalagayan ng empeleyado nya napaka ungentleman! Kung si attorney may pagka gentleman itong kapatid nya ala!

"The elevator was out of order we need to take the stairs"

"ANO!" ramdam ko ang pagkulo ng dugo ko sa sinabi nito out of order nanggagago ba itong doctor na ito halos kakasakay ko lang doon kanina ah!

"Are you shouting at me? "

"Hindi doc nagulat lang talaga ako, halika na nga doc andami mong satsat dyan lets take the stairs na!" Bakit napakamalas ko at biniyayaan ako ng boss na katulad nya! Wala naman akong nagawang masama ah! Hindi ko alam kung ilang beses na akong huminto para lang makapagpahinga at kumuha ng panibagong lakas namamawis na ako dahil sa pagod pero wala akong magawa dahil wala akong karapatang magreklamo dahil empleyado lang ako. Gusto kong tadyakan ang boss ko habang nakatalikod ako dahil sa inis ko gwapo nga masama namang ang ugali.

"Hala ohh my god!" Napakagat ako sa labi ko dahil sa pagiging lampa ko aapak na sana ako sa baitang kaso nawalan ako ng balanse at paniguradong......ohh my god!

"Ohhhh fvck!" Gusto kong maiyak dahil sa sakit ng pagtama ko sa likod ni Doc Rex nasagi ko sya nahapit nya ang bewang pero pareho ata kaming lampa at pati ito ay nawalan ng balanse at nagpagulong gulong kami sa hagdan........santisimas nananakit na ang likod ko napkaraming baitang ito. Ramdam ko ang pagngiwi ni Doc Rex sa tuwing mapapailalim ako sa kanya hindi ko alm kung anong pumasok sa isip ko at sumbsob ako sa dibdib nito.........ang bango.

"Sh*t you are so d*mn careless nandamay ka pa!" Nakahinga ako ng maluwag ng sa wakas na tapos rin ang bangungot naming dalawa ako naman ngayon ang nasa ilalim at nabibigatan ako sa kanya.

"A-aray aray wag ka punang umalis!" Gamit ang dalawa kong kamay i encircled my both arms to his neck to prevent him from standing.

"W-why?" Gusto kong tumayo na sya at lumayo pero yung buhok ko kasi sumabit sa butones ng damit nito at kapag tumagal pa kami sa ganung posisyon baka maloka na ako. The heat came from his body, his hard breathing, tumatama ang hininga nito sa mukha ko i can hear the loud and fast beat of his heart just like my heart.

"Y-yung buhok ko nasabit sa butones ng damit mo"

"Ohhhh great!" Ramdak ko ang tensyon sa pagitan naming dalawa and he look so frustrated.

"Stop moving i can't remove it!" Paanong hindi ako gagalaw at mapapakagat labi halos dumampi na ang admas apple nito sa labi ko.........dios ko ilayo nyo ako sa tukso bakit ganito ka hot ang doctor na ito. Kahit ito ay iniiwasang magka body contact kami pero hindi pa ring maiwasang sumagi ang dibdib ko sa matipuno nitong dibdib at sa tuwing nangyayari yun i heard his guttural groan na para pang hirap na hirap.

"T-tapos na ba doc?"

"Don't talk!" Napairap ako dahil sa kasungitan nito masama bang magtanong eh sa nangangalay na ako at hindi na makatiis ang mga mata ko sa tanawing nakikita ko. Pakiramdam ko nag aapoy kaming dalawa ipinagpapasalamat ko at walang dumadaan dahil paniguradong kapag may nakakita sa amin baka kung ano pang isipin nila na ginagawa namin lalo na at ganito ang posisyon naming dalawa.

"D*mn i already lost my patience" nagsalubong ang kilay ko ng magtama ang mga mata naming dalawa, his eyes was burning full of desire and lust i don't know if i'm just mistakening.

"H-huh anong sa----" at bago pa ako makapagsalita sinakop na nya ang labi ko, his lips was moving brutally, i can't follow the movements of his lips since it was my first time to kiss someone like this i am new to this. I felt his hands suddenly squeezing my right breast that's make my mouth open and he take that opportunity to devour every part of my mouth. Why does it feels so good to be kiss by a doctor like him?

I put my both hands on his bear chest but instead of pushing him it slowly snaked on his neck to make our kiss more deepen. He gave me some air when i lost air cause he can't stop from kissing my lips harshly, he was bitting and sucking my lower lips the way his sinful tongue roam on my mouth give shivers to my body. We both heavily sighing when our lips parted, i can't look onto his eyes i feel like betray by my own self........ang sabi ko hindi ako papahawak sa doctor na ito but we do more than touching WE JUST KISSED! And it was FRENCH KISSED! Bakit ang tanga at rupok ko.

"That's what would you get if you piss me!" Napatulala na lang ako ng makatayo ito at makaalis sa ibabaw ko. Langhiya kailan pa nya natanggal yung buhok ko!

PLEASURE 3: His Property [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon