R-rrrrrrrrrrr-iiiiinnnnn-gggg
Tunog ng Napakalakas kong Alarm Clock . Sarap Sapakin at Ibato sa CR Pero Gift yun ni Dad Kaya Respect, As If kung Gusto kong Mafreeze lahat ng Bank Accounts ko At Magmukhang Yagit sa Harap ng Maraming Tao.
Loko Akong Tao. Madaling Magsawa sa Babae (Babaero) , masungit at Walang pakialam sa mga Babaeng Nagmamakaawa sa Harapan ko. Pero nagbago lahat yun Dahil sa Kanya.
Hindi ko na Inayos yung Higaan ko at diretso na sa CR para maligo. 1-2-5 6 Minutes sabay Kuha ng Long Sleeves ko at yung University Coat and Tie sa Cab.
Kuha ng Susi ng Vios ko sa Drawer at 5 Minutes Driving nasa University na Ako. Evangelic International School ako nag-aaral. No Choice ako dahil dun Nagtratrabaho si Mom. Alam nyo kung Bakit? Simple lang kasi Saamin Yung School at Expect na Ako yung Magmamay-ari nun Pag Namatay na Sila. Pero hindi ko pa hinihiling na Mamatay sila dahil Kaylangan ko pa sila. Hindi ko pa alam Magluto, Hindi ko pa alam mabuhay ng Mag Isa at Basta Bata pa ako para Mapag-isa.Pinagbuksan na ako ng Gate ng Univ.Guard pero hindi ko yun namalayan dahil Nakatingin lang Ako sa Right Side ng Car Window ko at sa Sobrang Lakas ng Music ko.. Hindi ko na rin narinig yung Pagbulyaw niya sakin para Magpark.
*Tok* *Tok* Tok* Malakas na pagkakakatok ng Guard dahil Parang Nawalan ako ng Diwa sa mga Oras na Iyon. Nagulat ako Pero nginitian lang ako ng Guard.
"Sir mukha yatang may Pinagdadaanan ka ah?" Nakangiting Biro ng Guard.
"Ah--- E--- Wa- wala HEHE Puyat lang po to" Pangiti ngiti kong Sumbat bago Magpark sa Bakanteng Space sa Parking Lot. Halatang Late ako dahil Punong Puno na yung Lot 1. Kaya Sinuot ko nalang yung Coat ko at Medyo Inayos yung Buhok kong Harajuko Style ang Pagkakagupit.Saktong Paalis na ako sa Parking Lot ng Biglang Nakasalubong ko ang isang Mini Cooper . Hindi ko na Pinansin pero nung Paakyat na ako sa Third Floor ng School ay Sinigawan ako ng isang Babae.
S-"Hoy! Hintay naman. Please?"
A-" Urghh! Oh? At teka .. Magkakilala ba tayo ? May Pangalan Ako Alam mo ba Yun ? Ako si Ghraey Evangelista . Ghraey Hindi Hoy!?"
S-"Ee Ano ngayon kung ikaw si Ghraey? Ang Gusto ko lang naman ay Tulungan mo ako sa Mga Dala-dala ko. Be Gentleman !"
A-"Gentleman? Can You Please Don't Tell me kung ano yung Dapat kung Gawin. I Know my Rides and By The way Alam mo ba kung Sino tong Kaharap mo ngayon? Ako yung May-Ari ng School na to at Kaya kong Tanggalin ka kung Kinakailangan.
S-"Eh Ano ngayon? Please na.. Pleaseee Zhac?!"
Aaaarrggghhh at Kinuha ko nalang yung Libro nya ng Trigonometry.
At Teka Classmate ko Siya?
Room 53 Building 5 Section 1.
Course: Civil Engineering.
Aaaaaaaargggg Ulit! Nakakainis naman Oh. Yung PaFC ngayon na Kasama ko .. Classmate ko ? BUSET! Kung Dadatnan nga naman ng Malas First Day of School Pa.
---------