"Oh Ano pang Hinihintay mo? Pagbubuksan pa ba Kita?" Inis kong tanong dahil mukhang pagkatapos kung Butbitin yung mga Dala niya Bukod sa Libro niya Ay May Balak pang Mag-feeling Prinsesa :/
"Titignan mo nalang ba ako Jan?" Inis kong tanong pero hindi pa rin siya Umiimik.
Kaya Napilitan akong Buksan yung Pinto ng Room. Langhap ko na Yung Aircon dahil Summer ay talagang Pinagpapawisan na ako at kailangang malamigan isama na natin yung Ulo ko na kanina pa Umiinit dahil sa Kasama ko.
Papasok na ako ng Biglang.....MUAAAHHH .
Hinalikan Niya Ako. Hindi sa Labi HAHA sa Pisngi lang at dahil sa Gulat Bigla ko nalang Nabitawan yung Libro at Nabigyan kaming Dalawa ng Tingin ng Professor at mga CM's namin. Namumula ako pero Hindi ko nalang Pinahalata dahil Nasermonan agad kami ng Kumang na Prof na to. Tanda na Ee ayaw pang Magretire. Sarap Ibitin sa Flagpole ng Pabaliktad. Pero Pssssh. Kakuntyaba ko yan sa lahat ng Kagaguhan ko pero Ayaw na Ayaw talaga niya na Nagloloko ako sa mismong Klase niya.
"Aheemm Ano Yan? May Time Frame agad kayong Dalawa sa Unang Araw pa Lamang Ng Klase? You're Late ! Get an Admission Slip at the Guidance Office and I need to See it Tomorrow During the First Period. Understood?!"
Pasigaw niyang Sabi.
"Yes Sir. Sorry!" Sabay naming Sinabi at Napatingin sa Isa't-Isa.
Langya kang Kalbo ka. Lagot ka sakin Mamaya. Pabulong kong Sinasabi habang Naglalakad papunta sa Upuan ko.
Paupo na ako ng
--**** PAAAACCCCCCCCCCkkkkkkkk!!!********---
Napuno ng Tawanan ang Buong Klase at Alam ko sa Sarili ko na Sobrang Napahiya ako. Galit na Galit ako Pero Hindi ko magawang Suntukin yung Nagurong ng Upuan dahil ayokong Mapagalitan ulit Oras na Malaman ito ni Mama. Nagpipigil talaga ako at Hindi ko nalang Pinansin yung Malakas na Tawanan nila.
Sa Basurahan kayo Pupulutin mamaya at Humanda kayo dahil baka pangalan nyo nalang ang Umuwi sa mga Bahay Nyo. Pabulong kong Sinasabi. Tumawa lang kayo at Dahil baka Bukas.. Hindi na kayo masikatan ng Araw ----..----(Breaktime)
Arrrrrg Tang Ina naman Oh. Bwisett!! Galit kong Sinasabi habang Papunta sa Room ng mga Barkada ko. Parepareho sila ng Kinuhang Course maliban nga lang sakin.
*Toooot Tooot Tooooot*
*1 Message Recieved*Marco: Uy Bro. We're Here at the Cafeteria. Asan ka na ? Wait ka namin Dito.. :)
Me: Oks Bro. Papunta na ako.
Marco: Ingat Bro. Baka Matumba ka na naman.
Me: Huh?!
Marco: Basta Mamaya na tayo mag-usap pag Andito ka na HAHAHAHAHA.
Me: Fine!
——————————"Hey Bro! Long Time . No See . How Are You? Oks ka lang ba Sa nangyari sayo kanina?" Patawa-tawang Sabi ni Dhenz Sakin.
"What ? At teka anong Nangyari?" Nagtataka kong Tanong.
"Woooah Pare! Are you saying na Nakalimutan mo na yung nangyari sayo kanina During your First Period? HAHAHAHA" Natatawang Sabi naman ni Gleff.
"What? And Where did you get that News?" Inis kong Tanong.
"Kay Crystal HAHAHAHAHA. Crystal is my Cousin and Also You're Classmate and We've been texting Awhile ago ng Makwento ka niya" Pagpapaliwanang ni Zhian na siya namang Ikinagulat ko.
"Huh? So Ngayon Tatawanan nyo nalang ako?" Tanong ka habang Kinakain yung BlackForestCake Na Inorder ko.
"Hindi naman sa Ganun Pare.. Pero Hindi mo ba alam na Yung Nagpahiya kanina sayo ay Anak ng Isang Teacher Dito". -Zhian"Gago! E ano ngayon kung anak siya ng Teacher. Anak ako ng May-ari ng School na to! Kahit Ipatanggal ko silang Mag-ina .. Magagawa ko!"
-Ako"No . You can't do that Pare. Masyadong Malapit si Teacher Lorraine este Mama mo sa mga Employees niya kaya Baka Mahirapan ka. Resbakan nalang natin mamayang Lunch!" -------Marco
"Yeaah. Tama siya Pre. Resbakan nalang natin mamaya. Gaganti tayo!" -Zhian
HAHAHAHAHA Tawanan naming Magbabarkada. Tinginan lahat ng NagSsnack sa Cafeteria pero Hindi namin Pinansin.R----iiiiiinnnnnnnnnn/--ggggggggg!!!
Bye Bro Una nako . Mayang Lunch Ah. Pangiti ngiti kong Sabi.
@Junky_Expert. Yeaaah =))