Hey Guys ! Im Zhian Kyle Mariano Taking BSBA At Evangelic International School . Im 17
No Girlfriend Still Virgin. HAHA. And Ready to Mingle.
Im the Only Son Dahil tatlo kaming Magkakapatid. Ako yung Youngest kaya Ako na rin Yung Future na Magmamanage ng RestoBar namin Malapit dito sa School 5Kilometer lang naman kaya Pwedeng Lakarin during 11-12Pm. HAHAHAHA.
Nagtataka kayo kung Bakit Ako? Edi Magtaka kayo. De Joke Lang. May Own business na kasi yung Two Sisters ko sa Japan. Same Restaurant rin wala nga lang Bar HAHA. Restaurant nga Diba.
Gwapo ako (Sabi Nila) Pero Totoo.
Mabait (Daw) Sabi ng mga BABAE ko. Babae kasi ni Minsan wala akong Naging GF sa Kanila HAHA. E Hindi nga Uso pa yung Mukha nila ee.
Tarantado Minsan kapag Ginagago ako.
Mayaman HAHA Lam na.
Di ko kailangang Sabihin lahat ng Characters ko kasi Tinatamad akong Magtype. Kwento to ni Ghraey at ni Crystal kaya dapat Moderately lang dapat kung Sumulpot kaming Tatlo :) HAHA.
PS-Walang Basagan ng Trip.
-------Umuwi nako sa Bahay. Syempre alangan sa School ako Tumira. Wala akong Vios o Honda Civic o Innova na kadalasang Ginagamit Pang Chicks. Okay na sakin yung Mini Cooper ko na Blue Diba ? HAHA. Ako lang naman yung sasakay. Kung Gusto nyong Sumakay Ipagabi nyo yun at ako ng Bahala. JOKE!
Sinalubong agad ako ni Mom. Si Mom lang dahil Busy si Dad sa mga Business Stuffs niya sa Japan.
"Hello Baby. How's your First Day in College?"
"Ma. naman Ee! Huwag nang Baby! Oks nako sa Zhian Or Kyle. Binata na ako. Ready na ngang Mag-asawa""Hoy Zhian. Huwag kang Mag-aasawa ng De Oras kung Ayaw mong Mapaaga ang pag-akyat sa langit ng magiging Asawa mo" Patawa tawang sinasabi ni Mama. Pinakikinggan ko lang siyang Magsalita ng magsalita dahil wala ako sa Mood.
Direcho na ako sa Kwarto ko para Magpalit pero napansin kong Nawawala si Daphney!
Hanap sa Cr
Sa Pool
Sa Dining Room
Sa Master's Bedroom
Sa Guest Room
Sa Office ni Dad
Pero Wala -.-
Hays. Kung Kelan pagod ako tsaka naman siya nawawala.
Nagtataka siguro kayo kung sino si Daphney. Siya yung nawawala nyong Kapatid HAHAHAHA. Joke Siya yung Aso ko.
Gift yun ni Dad Sakin Pagbalik niya dito galing Japan After yung Meeting nila ni Mr. Hazaruki Omawoto. Boy siya . Ayoko ng Babae kasi Baka Malahian ng Askal dito sa Village namin. Ayokong Dumami sila. Oks na sakin yung Isa. At isa pa mahirap na dahil baka Mamatay si Daphney kung Babae sa Kgwapuhan ko. HAHA. Mainlove pa sakin yung Aso Lols.Yah....! Sigaw ko mula sa First Floor ng Bahay. Nasa Baba kasi sila kasalukuyang Naghahanda ng Dinner. Dalawa nalang kami ni Mama. Ay Hindi 12 pala kami isama na yung sampo naming Katulong. Mabait si Mom sa kanina kaya ni Minsan wala pang nagbalak magretire.
"Ah Baket Ser?" Pahingal-hingal na Sinabi ni Yaya Selda dahil Pansin kung nagmadali itong Umakyat"
"Yah. Si Daphney Asan? Hindi ko siya mahanap. Halos inikot ko na tong Bahay wala talaga. Nakita nyo ba ?"
" Ay Oo Ser. Dinala siya ng Mama nyo sa Veterena- Veterranery? Vetery Ano yun Ser"
"Veterenarian Po HAHA. P-Ppero bakit niya dinala ? May sakit ba Siya? Linalagnat? Sinisipon?"
"Ewan ko po Ser ee. Basta kanina Dinala ng Mama nyo dun sa Veterenarian nyo. "
"Sige ako ng Bahala Yaya. Salamat."
-_______________-@Junky_Expert .