Pagkatapos naming Pagmasdan si Zaine Papasok sa DR Saktong may Sumunod naman sa Kanya.
Hayyyss! Kainis naman Oh!
1
2
3
4 minutes bago Lumabas yung Lalaking Pumasok kanina. Sinugurado muna naming Nakaalis na yung Lalaki dahil Lagot kami kung mahuhuli kaming Gagawa ng Katarantaduhan. Ayokong Sirain yung Pinanghahawakan kong Apelyido kaya nung Sure na Talaga Agad akong Pumasok.
Para mas Maingat Pinagbantay ko yung Tatlo sa Pintuan at ako ng Bahala sa Buhay ng Gagong To!"Hey! Bro. Pwede bang Sumali sa Group nyo ng FootBall?"
"We're Complete at hindi na rin namin kailangan ng Waterboy. Sayang Pwede ka pa naman sanang maging WB. Don't Worry Nextime Isasali kita"
Gago to Ah. Talagang Inuubos niya Pasensya ko.
"Ah Huwag na.. Ayoko namang Ipilit na isali yung sarili ko sa Isang Pipityuging Team na Sikat sa Pagiging Loser. Diba Zaine? HAHAHAHA"
"Gago ka Ah! Hinahamon mo ba ako?"
Ghraey Bilisan mo. Pagsesenyas naman ni Marco.
"Ano pa nga ba ? Remember yung Ginawa mo sakin kanina ? *Suntok sa Tiyan* Dahil Dun Pinagtawanan ako *Sapak*
Dahil dun kumalat sa Campus na Mahina ako * Sapak*
At Pinakawalan ko yung Pinakamalakas na Sapak na Siyang Nagpatumba sa kanya malapit sa Basurahan.
Oh Lalaban ka pa? Huwag mo ng Ituloy dahil Baka Matuluyan ka pa. Nginitian ko lang siya sabay Labas sa Room. Kitang kita ko naman sa mga mata niya na Namimilipit siya sa sakit sa mga Ginawa ko. Nagkamali siya mg Binangga.
Nagtawanan naman kaming apat sa Labas at Sabay na Bumaba ng 1st Floor para makapag Lunch sa Resto.nila Zhian.@Junky_Expert