Kasalukuyang Ipinapaliwanag ni Mr. Diliman yung Formula nitong Buset na Trigonometry. Si dad kasi Nagdesisyon Ee kaya wala akong Nagawa kundi UmOO Nalang -.-
Hindi ko Pinangarap mag CE dahil HighSchool palang ako Gusto ko ng Kumuha ng BSBA katulad nila Marco. Pero No Choice kasi Final na at Naumpisahan ko ng mag CE."Excuse Me Mr. Diliman. May I Announce Something to the Students?" Seryosong Pagkakasabi ni Mama.
Ays Shit. Kinakabahan ako dahil baka nalaman ni Mama yung Nangyari noong Isang Araw. Lagot ako pag nagkataon :3
Hindi ko Alam Sumbungero pala yung Gagong Yun!"Yes You May Ms. Lorraine" Nakangiti namang Sumbat ni Mr. Diliman Kay Mama.
"Okay Class. I want to Announce You na this coming Monday ay Magkakaroon tayo ng Fieldtrip."
Sigawan ang mga Couples pero Hindi umiimik yung Iba.
"Quiet! Huwag kayong Masyadong Excited dahil Malayo ang Pupuntahan natin. It takes A Couple of Hours from here at Manila to La Union. We will going at the Tangadan Falls . Siguro Alam nyo naman na yung Kilalang Falls na to. Sa mga hindi nakakaalam. You can Search it on Google. Gabi tayo Magtratravel so bring your traveling necessities. That's All."
Thanks Mr. Diliman. You may now Continue your Class.
Sabay sara na ni Mama ng Pinto.
Nakangiti namang Binuklat ni Mr. Diliman yung Libro para magpatuloy. Kita sa mga Ngiti ng mga Classmate ko ang Pagkaexcited at Alam kong Excited na naman yung Tatlo kong Barkada para dito. It will be an Awesome Fieldtrip! HAHAHAHAHAHAHAHAHA. Trip@the Tangadan FallsYeaaaaahhhh !!!
^______^@Junky_Expert