Chapter 4 : Sshh
Dumating Si Ma'am kaya d na nil a Natanong pa ... Pumunta na kaming Gym, kung Saan kami Magpapractice ng Graduation.
"Andamot mo ... Mamaya ahh Pagkatapos ng Practice sasabihin mo na samin ahh" Remi.
"OK" Ako haha ... Save by the Adviser ang Peg.
"Hahaha Wala ka nang Kawala Kay Remi ... Nga pala Sino yung sa'yo Rems?" Amber.
"Here ... Read it" Remi na Pinakita yung Panyo na may Name sa Gilid Baba.
"I knew it! Si Enzuytrkjhgf" Amber na Madaldal, malakas pa naman Boses nito Kaya Pinalamon ko sa Kanya yung Tinapay Kong Dala.Break muna ng Practice ... Parang Recess ba pero 10mins. Lang ... Ehh ang Regular is 30mins. Yung d pa kami Nagpapractice ng Graduation.
"Magbabasa ka nalang Ibabalita mo pa sa iba" sabi ko.
"Thanks Jem!^...^" tuwang pasasalamat ni Remi.
"Kilala natin si Amber Dakilang Reyna ng Kaingayan yan...baka nga Mamaya malaman na ni Enz yang Gift of yours" Mahina kong Sabi, habang Nakatingin Kay ... Alam niyo na. At Tumingin dito ! Umiwas agad Ako ng Tingin, Kay Carlos ko binaling na may mga kasamang dalawang Babae, katabi ni Jec. Nasa Loob na sila ng Gym nagdadaldalan...kami Nasa Canteen na d naman Kalayuan sa Gym.
"Buti nalang ..." Mahina Kong Sabi.
"Anong Buti nalang?" Amber.
"Buti nalang Natapalan ko ng Sandwich yang Bunganga mo" sabi ko Kay Amber.
"Amber ahh ... Ibibigay ko naman Jem pero Hindi ko pa Kaya ibigay ngayon ... Can You Keep a Secret?just for now? Plsss" Remi na nagmamakaawa.
"Yeah ... Whatever" Amber.
"Amber!" Ako.
"Oo na Oo na. Itatago ko muna yang Secret ni Rems.Hindi Ako nangangako ahh ... Kilala niyo ko, Sabihin mo na" Mahinahong Saad ni Amber.
"Yah Rems ... I keep my Mouth Shut about that" Ako.
"Yung Sa'yo baka nagkakalimutan?" Tampong Sabi ni Remi.
"Mamaya nga? Makakapaghintay naman yun." Ako.
"Basta Sshh muna kayo ahh..." Sabi ulit ni Remi.
BINABASA MO ANG
My Present to My Crush
Ficção AdolescenteTapos na Valentine's Day ... Hahabol Ako sa Graduation Day, Ibibigay ko na ito sa Kanya. Naniniwala parin Ako sa Letters and Presents, Na Tatanggapin ng Crush ko ang Aking muting Regalo na ako Mismo ang Gumawa at NagSulat, Wala akong Pake kung Hindi...