Prologue

85 8 3
                                    

Prologue

Posible ka bang Main-love lang dahil Crush mo lang siya?
mas malala lang ang akin dahil itinago ko ng mataggal na ang aking nadarama.

Paano ba Mag- Approach sa Crush?
Maging Papansin?
gumamit ng ibang tao para Mapansin ka?
o Kausapin mo nalang siya kapag may kailangan ka o magkwento nalang sa kanya?

Paano nga ba?

Ako kasi Naisip ko nalang siyang bigyan ng Regalo

a present that you put your efforts on that gift.
I know it sounds Odd, eh sa iyon ang naisip Kong paraan ehh para mapansin ako.
pero halos d ko rin maibigay sa kanya >____< ang hirap pala nuh, lalo na sa Sitwasyon ko ... hindi ko man lang siya nakakausap maski sa Groupings namin dahil sa matalino ako, hindi ko na hinihinggi opinyon nila para sa Reports at Project na by group, sa Reporting naman kasi kaya naman na nila pagbinibigyan ko na sila ng parte ng ire-report.

kaya ito ... nai-stuck na paghanga ko lamang para sa kanya.
napunta pa sa Love...Nice Jemie!


Pero this last Week of my HS

magtatapat na ako...na matagal ko na siyang hinahangaan...at kung nalaman niya na na nila sa akin at hindi niya tinanggap? okay lang atlis nasabi ko diba? at para memorable pa ang kahihiyan ko Bibigyan ko pa siya ng Present.


this is chibi of Mine is "My Present to my Crush"

~a secret feelings, will be spoken at last~

by: Khianna4398

AN: Hi!!! thanks for reading this Prologue... now I make it more good...but this is ONLY a SHORT STORY that will have only a 13 Chapters na hindi naman kahabaan...and thanks to my Beloved Idol friend DarkAngelForTrue for mentioning may Characters for her Story.

now My Readers Gusto niyo bang Ikwento ko din ang kay Carlos and Amber? & Enzo and Remi?
comment down hehe...
maraming salamat talaga kiss emoticon
#MPTMC

My Present to My CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon