Graduation Party

35 3 3
                                    

Last Chapter : Graduation Party

Last Chap na Guys ... And next is Epilogue na ... Be Nice to Me :*

Jemie's POV

Friday na Ngayon ... kakatapos lang ng Graduation 11am narin natapos nagStart kami 7am ehh, 5 palang gising nako't ayaw Kong Malate ... memake-upan pa ko ni Mama.

kinakabahan na rin ako, balak ko nang Mag-Tapat Ngayon ... sana lang Tanggapin niya Regalo ko.

Ano kaya Magiging Reaction niya?

tingin ko naman kasi may gusto rin siya sakin?

ayaw ko mang Mag-Assume ehh sa Babae ako at normal na sa Kababaihan yun.

Naiinis ko mang aminin,siguro in love na ata ako sa Kanya ... napapaniginipan at Hindi siya mawala sa isip ko? nakuh masama na toh!

pero Andaya nuh? siya Gusto lang ako ? at ako Mahal na siya? ang gulo ko !!!

Tatapusin ko na ang Kahibangan ko Ngayon!

Fight Jemie Fight!

"Jem Sunduin kita Mamaya sa inyo...alam ko bahay mo, ipapahatid na lang kita muna ulit ngayon Kay Jec" malumanay na Sabi sakin ni Carlos.

"sus if I know gusto mo lang yayain na si Amber na hatid ngayon! magtapat ka na kasi Hindi yung puro Kahambugan at ginagamit mo ako para pagselosin si Amber -.-
Dapat kasi NagTatapat ka na ihh" Sabi ko naman sa kanya.

"wag ka ngang Madada dyan maiirita nanaman ako sa iyo nyan eh psshh!" bipolar rin tong Mokong na toh ehh.

Nasa Loob parin kami ng Gym at Umiihi sila Amber at Remi.

si Jec at Enzo kinaka-usap ang kanilang Magulang ... si Papa Kanina pa Umalis Pagka-kuha lang ng Medalya ko May Aasikasuhin pa kasi Sila ni Mama. kaya d na nakasama si Mama Dahil nauna na siya sa Meeting.

At lumapit na sa amin si Jec at Enzo, umalis na rin Mama nila.

may hatid sundo naman si Jec na alam ko na.

kaya Nung Tumingin na sakin si Jec at umalis na, ay Sumunod na agad ako sa Kanaya.

Lumingon ako sa kinaroroonan ng Dalawa at papunta na sa kanila ang dalawa Kong Matalik na kaibigan.

"ahh Jec ... ahmm salamat sa Dress ahh para sa Party, ipala Laundry at ibabalik ko nalang sa Mama mo" nahihiya Kong Sabi...

ang Ewan ko ba kinakabahan talaga ako!

"ahh Jem Hindi na Bigay na yan sa iyo ni Carlos sa-sa kanya ka nalang magpa-salamat..." parang malungkot ang Tono ng boses niya?

Bakit?

"ahh ganun ba? oh sige Salamat" tiningnan ko na siya sa Pagkakataong iyon na Papasakay ng Kotse.

pinagbuksan niya ko at sumakay naman agad ako.

nginitian ko siya.

parang walang imosyon ang mukha niya? Bakit ? kanina ko pa siya pinakikiramdaman, bat parang  malungkot siya?

"salamat" ang tangi ko nalang nasabi.
"welcome" at Umikot na siya at Sumakay na sa Kabila. magkatabi kami.

may driver parin siya.

"ahh Jem" sa kalagitnaan nang pagiisip ko nang Malalim ng magsalita siya...
"uy Jem" at dun palang ako Lumingon sa kanya mula sa Pagkakatitig sa Labas.

Ibibigay ko na ba? Wag na sa Party nalang ! Promise last na toh!

Oo nga Pala Nasabi ko na kela Amber at Rems na si Jec ang Crush ko!nung martes pa...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Present to My CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon