Em hổ hôm nay ốm mất rồi, nhưng em lại không báo cho anh bé biết, vì hôm nay người yêu em rất bận, em không muốn làm anh thêm phiền lòng, em thương anh lắm.
Em đi lấy nhiệt kế rồi tự đo cho mình.. hmm... những 39 độ. Nhưng em lại chẳng muốn làm phiền người yêu em, Jimin,Yoongi đã về Daegu rồi, Hoseok, Jungkook, Namjoon bận ở studio làm việc , cả anh Jin cũng đi vắng nốt, em đương nhiên không muốn làm phiền mọi người.
Em tự mình gượng dậy, lục lọi trong tủ thuốc. may quá! Ở nhà vẫn còn thuốc cảm. Nhưng em mệt quá rồi, chẳng còn sức để tìm thức ăn nữa. Em cứ thế uống thuốc rồi lên phòng, em nghĩ là uống thuốc xong ngủ một giấc rồi sẽ khỏe lại thôi. Nào ngờ, vừa mở cửa chưa kịp bước lên giường thì em bỗng cảm thấy đầu óc cứ nặng trĩu, chóng mặt quá.... em phải gọi cho anh Jeon mới được.
8 giờ 35 phút
"Aigoo mệt quá đi, cuối cùng cũng về tới nhà rồi"
Ngoài trời lúc này bắt đầu mưa tầm tã.Anh bé vương vai một cái rồi bước vào nhà cởi giày ra, trên tay anh là một phần hambuger và coke. Anh mua cho TaeTae đó. Hôm nay anh về trễ, chắc sáng giờ bảo bối nhớ anh lắm rồi.
"Taehyung ơiii. Bảo bối ơiii. Em đâu rồi, anh có quà về cho em đây."
....
"TaeTae"
"Em đâu rồi?"
Bé yêu của anh đi đâu rồi nhỉ. Giày em vẫn ở đây mà. Anh bắt đầu đi loanh quanh. Mở cửa ra thì thấy em đang nằm bất động ở sàn nhà, tay cầm điện thoại, trên màn hình vẫn hiển thị " anh bé" còn kèm theo một hình trái tim, là em định gọi cho anh nhưng không kịp...
Anh hốt hoảng khi nhìn thấy em trên sàn, trái tim của anh nhưng rớt ra ngoài vậy.
"TaeTae. TaeTae à"
"Em sao vậy. Đừng làm anh sợ mà"
Anh đỡ em dậy rồi lay em, gọi em liên tục. Rồi anh bế em lên, bay xuống tầng rồi bế em ra xe, chạy thẳng tới bệnh viện.
10 giờ 16 phút
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | anh bé và em hổ
Fanfictionmỗi ngày trôi qua đối với anh và em đều là mật ngọt...... " anh bé ơiiii" "..ơi anh đây.." For kookv-stan Pls dont repost my fic, thanks! author: Punny (yeong yi)