10 giờ 16 phút
Anh Jeon cứ sốt ruột từ nãy đến giờ, em vẫn nằm trên giường bệnh ngủ liên miên. Bác sĩ bảo là do em bị cảm nhưng chỉ uống thuốc qua loa, thêm cả không chịu ăn uống gì nên bệnh mới trở nặng. Hiện tại em đang được truyền nước, có thể em sẽ tỉnh lại trong hôm nay hoặc sáng mai.
Anh Jeon giận em lắm, vừa giận vừa thương, anh cũng tự trách mình nữa, trách mình vô tâm, trách mình không lo lắng cho em, phải chi anh về sớm hơn thì em đâu đến nỗi. Giận em là vì em không chịu báo cho anh, rằng em đang bệnh và cần có anh ở bên. Nhưng anh cũng thương em nữa, thương em vì đã chịu cực một mình...giờ anh chỉ mong em sớm tỉnh lại và khỏe mạnh để em làm nũng, ôm anh thôi. Anh nhớ em lắm rồi!
7 giờ 32 phút
"Ưm..."
Em từ từ mở mắt ra rồi nhìn xung quanh, đầu vẫn còn chút đau.
"..bệnh viện sao?..."
Em đang cố nhớ ra rằng tại sao em lại ở đây, nhìn xuống một chút thì thấy có người đang ngủ cạnh mình.
"Anh bé ơi"
"Ơ.. ưm.. anh đây, em tỉnh rồi này, anh đi gọi bác sĩ nhé"
"Không, không anh à, không cần đâu, ở lại với em đi"
" em thấy trong người sao rồi, còn mệt ở đâu không"
"Em không sao, đỡ hơn nhiều rồi"
"Em xin lỗi anh"
"Ngốc, sao tự nhiên lại xin lỗi anh"
" vì đã làm anh lo lắng, vì em không thể tự lo cho mình, vì..."
"Không, TaeTae à, đừng nói vậy, là anh vô tâm, anh không chăm sóc tốt cho em, anh mới phải xin lỗi"
"À phải rồi, anh đi mua chút gì đó cho em ăn nhé, chắc em đói lắm rồi
Anh nói rồi nhẹ nhàng vuốt tóc em, cưng nựng em một chút sau đó mới rời đi. em chính là báu vật, là bảo bối của anh, anh nhất định phải bảo vệ em thật tốt, anh sẽ không để trường hợp này xảy ra thêm một lần nào nữa. Anh sợ lắm rồi, cái khoảnh khắc anh nhìn thấy thân ảnh em nằm vật dưới sàn nhà, tim anh tựa như ngừng đập. Anh sợ chuyện gì đó sẽ xảy ra với em, anh sợ mất em. Anh thương em nhiều lắm.
_________________
Thấy tấm này đẹp qas nên dán lên thôi :333
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | anh bé và em hổ
أدب الهواةmỗi ngày trôi qua đối với anh và em đều là mật ngọt...... " anh bé ơiiii" "..ơi anh đây.." For kookv-stan Pls dont repost my fic, thanks! author: Punny (yeong yi)