/muoilam/memorabletrip

606 43 2
                                    


" chúng ta nên lên kế hoạch để đi đâu đó đi chứ nhỉ ?"

giọng namjoon vang lên phá vỡ bầu không khí im lặng.

chả là cả nhóm đang có một kì nghỉ hai tuần liền. bảy con người đang ngồi suy nghĩ xem nên đi đâu để không lãng phí khoảng thời gian quí giá này.

" đương nhiên là phải đi rồi, nhưng đi đâu mới được, tùy mấy đứa, có chỗ nào tiện cho bọn anh nấu nướng là được" anh cả jin lên tiếng. dù có đi chơi thì vẫn phải nấu ăn chăm sóc cho mấy đứa nhỏ này mới được.

" hay đi biển đi"

" thôi nắng lắm, không tốt cho da em tí nào"

" hay ta đi leo núi nhỉ"

" mùa này mà leo núi, bộ chú muốn bị đá đè chết sao"

.............

bàn qua bàn lại một hồi thì cả bọn quyết định đi lên biệt thự ở núi nghỉ dưỡng trong kì nghỉ. nghe bảo là do công ty xây,  thế mà lại không nghĩ ra.

bảy người chia làm ba xe, jin-suga-namjoon một xe, jimin-hoseok một xe, taehyung và người yêu của em đi một xe. do đi khá lâu nên đồ đạc có hơi nhiều một chút, với cả đường đi cũng xa, nhưng ai cũng rất hào hứng, có kì nghỉ được đi chơi vui như vậy, đương nhiên mọi người sẽ thích rồi.


thế là ba chiếc xe đắt tiền bắt đầu lăn bánh, càng rời ra nội thành thì không khí càng mát mẻ làm ai cũng rất thích. đi xa như vậy thật không uổng công mà. tới điểm dừng chân thì mọi người ngừng lại nghỉ ngơi một chút, sau đó lại tiếp tục cuộc hành trình. xe của jungkook xuất phát đầu tiên, nhưng xui một cái là anh bé lại hậu đậu để quên điện thoại nên phải quay về trạm dừng chân lúc nãy để tìm.

anh muốn đi nhanh nên đã chọn một con đường khác để quay về. năm người anh kia thì ung dung lái xe, họ nghĩ cậu em này nôn nóng quá nên vẫn luôn chạy ở trước mình.


nào ngờ đâu, jung-để-quên-điện-thoại-kook lại đi lạc. anh rẽ vào một ngã ba và thay vì đi bên trái, anh đã quẹo phải.

trời thì đang tối dần, 2 bạn trẻ trong xe đang cực kì lo lắng, xui thêm nhiều chút nữa là định vị của xe đã bị hỏng, điện thoại cũng không có sóng, trời thì đang tối dần và đang lất phất mưa, nếu tiếp tục đi thì sẽ rất nguy hiểm.

" taetae à , có lẽ chúng ta phải ngủ lại trong xe thôi"

"nhưng em không mang theo thức ăn, làm sao bây giờ, các anh cũng sẽ rất lo lắng"

anh đương nhiên có thể hiểu taehyung đang hoảng đến nhường nào, nhanh chóng ôm người yêu vào lòng rồi nhẹ giọng trấn an:

" bé ngoan đừng lo, chúng ta sẽ sớm tìm được đường ra khỏi đây thôi mà, ngồi yên đây đợi anh nhé"

sau đó anh bước ra phía thùng xe, lấy ra một túi thức ăn, bên trong là cà rốt, bánh ngọt.... may là anh đã chu đáo chuẩn bị sẵn.

bên ngoài mưa càng lúc càng nặng hạt, trong xe........




















kookv | anh bé và em hổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ