Em bé dạo gần đây có những sở thích kì lạ lắm nha. Ngắt ti anh Jeon này, bóp mông anh này ... hmm và còn sờ chỗ í của anh người yêu nữa.
Mà cũng đâu có trách em được. Là anh bé dạy em đó, chứ em hiền muốn chết, có biết cái gì ă đâu.
Chiện là vào một ngày đẹp trời, 2 đứa nằm ôm nhau phè phởn trên sofa xem TV vì hôm nay trống lịch. Anh bé nhìn vào đôi bàn tay thon dài của em rồi bỗng trong đầu lóe lên một suy nghĩ gì đó mà hình như cũng không mấy tốt đẹp đâu. Rồi anh cầm tay em sờ lên nơi ấm nóng của mình. TaeTae thấy có gì đó không được đúng cho lắm nên nhìn xuống. Dì dậy trùi, ngừ ta đang coi tv ngon lành tự dưng bắt người ta sờ chim anh dậy?
Em hổ la oai oái
" cái gì dãy, bỏ tay em ra, kì cục quá à"
" hừm, ngoan. Sờ nó cho anh một chút"
Mặt thủ phạm đang cực kì thỏa mãn, cầm lấy tay em xoa nắn nơi đó liên tục. Tay em vừa đẹp vừa mịn màng lại còn mềm mại, làm cho anh rất thoải mái.Ban đầu thì em còn thẹn thùng các kiểu. Sau này thì do bị anh bắt sờ riết quen nên em cũng hay tự ý sờ lắm. Phải nói sao ta!! Cái đó bình thường cũng không đáng sợ lắm, em chỉ sợ lúc nó cương lên thôi. Em sẽ bóp, sẽ bóp cho có ngày nó nát ra luôn. Cho ai kia khỏi hành hạ em nữa. Muahahahahaha...
Nhưng suy đi nghĩ lại thì, bóp nát rồi nữa lấy gì em xài nhỉ!!! Thôi kệ i, lâu lâu xoa bóp cho anh bé coi như giúp anh người yêu xả xì trét vậy.___________________________
Mai sẽ có chap mới cho mn nha.
Vote cho mình đi màaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | anh bé và em hổ
Fanfictionmỗi ngày trôi qua đối với anh và em đều là mật ngọt...... " anh bé ơiiii" "..ơi anh đây.." For kookv-stan Pls dont repost my fic, thanks! author: Punny (yeong yi)