Her Quotes [4]

290 15 6
                                    

"Ang mga Pogi at Magaganda daw sakitin" -Echoserang Classmate

Raven's P.O.V

"Ang Lesson naten ngayon ay syempre about sa History" sabi ni panot naming Teacher ."Dahil yan ang subject ko ngayon sa inyo"

Kainis naman .History agad ang bubungad sa umaga? Kabanas ng araw,Kabanas ang mga Dates kung kailan sila nabuhay at napatay at Kabanas pa rin ang Ilong ni Jungkook.

"Kung nagbasa kayo sa mga libro niyo, alam niyo ang sagot sa tanong ko.Ano ang Lesson naten ngayon?"

watda? Kailangan pa talaga namen alamin kung anong lesson namen?

eh hindi nga ako nagbubuklat ng Libro sa History .

"Jungkook" tawag nang Teacher nang itaas ni Jungkook ang kanyang kamay.

Nuks, Tinalo niya pa ako?

Humarap kami sa direksyon kung saan napakaconfident ang mukha ni Jungkook para marinig ang sagot niya.

Aba..Nagbabagong buhay na ata siya?

"Sir, Ang lesson naten ngayon ay about sa History" confident ni Jugkook na sinagot.

Biglang nagtawanan ang buong klase pero si Panot?

ayun, kumukulo ang dugo kaya ang mukha pulang kamatis na naman.

"Mr. Jeon Jungkook, Ilang beses ba kitang sabihan na bawal ang mga Pilosopo sa klase ko?!" anya niya.

"Sir hindi naman ako Pilosopo, Pogi lang naman ako." salita pa ni Jungkook.

ADGFSINTNQWSJ SAAN BANDA ANG KAPOGIAN MO?!

Biglang naghiyawan ang mga babae nang magpogi pose si Jungkook.

KADERDERS!

"GET OUT!"

napakamot na lang si Jungkook at lumabas.

Hayy..

Yan ang napala ng Feeling Pogi psh..

Nang Mawala na ang panot na yun, wala pa rin ng 10 minutes yung next teacher kaya may kanya kanya nang Chismis dito kaya Maingay na.

"Ang Pogi ko talaga" ngiting iling ni Jungkook. "Pati Yung teacher na yun, Insecure sa kapogian ko"

TUNGUNU ANO DAW?!

PASALAMAT KA NGANG PINAPASOK KA PA EH.

"Mas Pogi ako " biglang sabi ni Suga. "Ngumiti lang ako sa Camera, Ginawa nang Cf ng Colgate ang Picture ko."

ABA..NGITING GILAGID NA YAN.

"Wala yan, Mas Pogi ako" iling ni Hoseok. "Pinulot ko at Tinapon ko lang yung balat ng kendi sa tamang basurahan, Naging Cleaning Program na."

May Future ka, Hoseok  -,- FUTURE BASURERO.

"Mas Pogi ako kaysa sa inyo." sabi ni Namjoon. "Sinuot ko lang yung Sunglasses, Marami nang nagpapicture sa akin, Talo ko pa ang mga Artista."

EDI IKAW NA :/

"Kawawa naman kayo, Mas pogi ako sa inyong apat" sabi ni Jimin."Hinubad ko lang yung T-shirt ko, maraming babae ang sinugod sa hospital dahil hindi daw nila kinaya ang Hotness ko."

WTF?! PANDESAL PA MORE :/ YAN LANG NAMAN ANG PINAGLALABAN MO SA AMIN LAGE EH.

"Uyy Bruha, nararamdaman mo ba yung sobrang lakas ng hangin galing doon?" siko sa akin ni Annika.

Her QuotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon