Raven's P.O.V.
"HOY AMAZONA KA ! GUMISING KA NA NGA! MALALATE AKO DAHIL SA YO!" sigaw ni Jungkook tapos binato sa akin yung kaldero.
Tangna dis! Aba'y kay umaga umaga, sisigaw ang malaking ilong. Sinabihan na nga akong amazona tapos binato pa sa akin yung kaldero. Buti nga nakailag pa ako eh!
Tsk.. Panira talaga nang umaga tong si Jungkook!
"Hoy Ilong! wala ako sa mood makipagsigawan sa yo at pwede ba wag mo ngang ibato yung kaldero!" tugon ko at bumalik sa kama.
Hayy.. Sarap pakasalan ngayong araw ang kama.
Labyu kama~ huehuehue kilig to the pwet na ang kama ko Hehehe...
Patulog na sana ako nang buhusan ako nang malamig na tubig na may kasamang yelo.
INAAAAAAA! ANG LAMEEEEEEG!
"ANUBAYAN JUNGKOOK! KUNG GUSTO MONG PUMASOK EDI PUMASOK KA! PROBLEMA KO PA BA YAN AT NANG ILONG MONG MALAKI?! GUSTO MO BANG IPAKAIN KITA NANG DAMO NI HOSEOK?!!" sigaw ko sa kanya at akmang haharap na sa kanya.
What the?!
Anong kalokohan toh?!
"Ice Bucket Challenge ni Kim Raven Sue and She nominate Hoseok hyung." sinabi niya nang nakaharap ang camera sa akin.
Ang tanging ginawa ko na lang ay pinakyuhan siya at kumiripas na nang takbo papuntang banyo at siya, tawa nang tawa.
putangina mo jungkook, namumuro ka na sa akin, maghintay ka lang at patay ka talaga sa akin!
napakatangina talaga ang araw na toh, maga-ice bucket pero di naman magdodonate.. puta nakikiuso lang naman ang ilong na to ah! nakakanyeta nang buhay!
Pero di naman ako yung magdodonate diba diba?. pwede nang mamatay ang magsabing hindi.
Sumilip ako sa kwarto kung nan doon pa si Jungkook at salamat naman wala dun.
Lumabas na ako at tumingin sa oras.
7:05 a.m. pa lang naman e-- (-_____-)
THE PAAAAAK LATE NA NGA AKO!
huhuhu.. terror pa naman ang teacher! huhuhu imma crey a blood, a floody blood na TT^TT
Dahil sa late na ako nagmadali na akong magbihis.. at tumakbo pababa.
"O-oy Aalis ka n--" sabi ni jungkook habang kumakain at ako naman , kinuha ko na ang pagkain ko para sa school at binato ko siya nang kaldero at boom! sapul to the nose HUEUEHUE Raven scores!
"HAHAHA BUTI NGA SA YO AT NANG ILONG MO HUAHUAHUA ~"
Pahabol ko at umalis na nang bahay.
Kim Raven Sue name ko at kalive in ko yung Ilong na yun na panay sayaw nang sayaw na akala mo macho dancer eh wala namang abs. hahaha.. Juks onli~ may abs rin naman si Jungkook. pero yuuuuck di ko pinagnanasaan ang pandesal niya!
Paano kamo kami naging magkalive in? ewan ko nga rin eh. Tanong niyo na lang sa Ilong ni Jungkook. hahaha.. Pero seryoso, naging magkalive in kami niyan dahil sa parents namen. Di ko alam na magkaibigan pa la ang nanay namen at tatay namen eh. Tapos blah blah blah hanggang sa malaman ko na lang na napagkasunduan nung parents namin ni jungkook na tumira sa iisang bahay nang 10 months . Dapat nga 12 months yun kaso nagtawad ako EHEH.. Tumira daw kasi kami dun para may mabuong relasyon daw sa amin. at pagnangyari yun magiging bf/gf kami raw tapos magpakasal at makapagrami nang lahi chu chu.. Kadiri noh? .. Minsan nga naiisip ko kung ampon ba ako kasi wala akong namanang abno at baliw sa parents ko. HEHEHEH.. Joke lang.. Mahal ko parents ko noh.
BINABASA MO ANG
Her Quotes
Novela Juvenil"Kalimutan, ang salitang madaling bitawan pero mahirap panindigan." basa ni Jungkook sa isang pink na notebook na naglalaman ng mga quota. Pinagpatuloy niya pa rin ang pagbabasa nang-- "Hoy Ilong! bakit nasa iyo yan?! Akin yang notebook na yan!" Yan...