Ang sobrang EXPECTATION, nauuwi sa HALLUCINATION.
Raven's P.O.V.
Nakakaletche talaga tong ilong na ito eh! Walang araw di niya ako hindi iniinis.
Kaya humunda ka talaga sa akin Jeon Jungkook at yang Tenga mo!
"Argh..BAKET AYAW MONG SUMAGOT?!" inis kong sambit sa cellphone.
"Di mo yan magagawa." biglang may nagsalita. Nagulat ako nang magsalita si Ilong.
Tinaasan ko siya nang kilay. "Oh Talaga? Matatakot na ba ako niyan? "
ngumisi siya. "Sa tingin ko oo.. Dapat lang "
TUNG UNUU BAKIT ANG HAWT NIYANG TIGNAN *0*..
Nakakalaglag nang panty amputs TT^TT..
T-teka.. Ansabe niya? Oo?! aba't lakas nang tapang nang ilong na ito ah!
Umiinom ba siya nang Red Horse para magkaroon nang Extra Strong?!
K. Ang corny ko.. ok naman.. Ok naman talaga..
"LUL! AS IF M-MATATAKOT MO KO!" sabi ko nang buong tapang.
Hindi nga ako natatakot sa kahit anu mang bagay.. Except lang kung IPIS yun!
Sana nga di Ipis ipakita nito (ㄒoㄒ)
"May Gusto ka diba Taehyung?" tumingin siya nang diretso siya sa akin.
⊙︿⊙ ANUDAWWW?!
WatdaF! ALAM NIYAAA! PAANO?!
ayy malamang dahil sa notebook -.-
Ang slow ko talaga.. K peyn.
"ANO ?! KAY TAEHYUNG?! SYEMPRE WALA NOH! MASYADONG SIYANG POGI PARA PAGNASAAN KO!-- OO NAAA! PEYN MAY GUSTO AKO KAY TAEHYUNG! ANONG GAGAWIN MO DUN? HUH? SELOS KA NOH?! MWAHAHAHA SABI NA NGA BA EH! MAY GUSTO KA SA AKIN! HUEHUEHUE PERO SARREH ANG BODEYH KO AY PARA LANG KAY TAEHYUNG! KAYA PWEDE KA NANG MAGBALAT NANG MGA SIBUYAS!"
Tumingin siya sa akin nang nandidiri. "MADIRI KA NGA SA SINABI MOO! AKO MAGKAKAGUSTO SA YO?!. KAHIT KUNIN KA AT PATAYIN KA NANG MGA BABOY RAMO,DI AKO MAGKAKAGUSTO SA KATULAD MO!"
"Naku naman Jungkook, Ok Lang na malaman ko na may gusto ka sa akin, Huwag na masyadong Defensive."
BINABASA MO ANG
Her Quotes
Teen Fiction"Kalimutan, ang salitang madaling bitawan pero mahirap panindigan." basa ni Jungkook sa isang pink na notebook na naglalaman ng mga quota. Pinagpatuloy niya pa rin ang pagbabasa nang-- "Hoy Ilong! bakit nasa iyo yan?! Akin yang notebook na yan!" Yan...