"Để không lặp lại sự việc ngày hôm trước, chúng ta bắt buộc phải tập luyện chăm chỉ!"
Virgo hai tay đưa ngang trước mặt, tràn đầy ý chí mà nói. Sagittarius gật đầu tán thành, ai mà hay thầy hiệu phó lại là bạn của ba cậu. Trời ạ!
"Miễn là nước sông không phạm nước giếng!"
Pisces nói, rồi nhìn sang phía sân bên kia, là lớp 12A. Sau cuộc đánh nhau hãi hùng ngày hôm trước, biết được nguyên nhân là do tranh nhau phần sân trường để tập cho hội thao, thầy hiệu phó với lối suy nghĩ va chạm để hiểu nhau, đã ra lệnh cho hai lớp 12S và 12A chia phần sân trước làm đôi mà dùng. Và rồi, phần sân bên phải là của 12S, bên trái là 12A.
"Nước sông hay nước giếng gì, lệch sóng là cho ôm con mắt nâu."
Leo nóng nảy tiến tới, cầm túi đá chườm lên vết tím nhỏ trên cánh tay trắng mịn như tuyết của Pisces, nghiến răng ken két. Biết thế, hôm qua anh đã đấm cho bọn nó vỡ cả alo hết. Nhưng có lẽ, ai đó đã quên hôm qua cô bạn gái bé nhỏ của mình dùng bóng bàn ném vào lớp người ta, rồi còn tăng đô lên thành banh lông tennis, chọi đến u đầu, tím tay học sinh lớp bạn.
"A!!!"
Pisces kêu lên khe khẽ, Leo khựng lại, xót xa nhìn cô, dịu dàng hỏi.
"Anh mạnh tay quá à? Em đau hả?"
Pisces nhìn thấy bộ dạng như con mèo nhúng nước của Leo, đáng yêu đến không nỡ làm anh buồn.
"Không có, túi đá áp lên làm em hơi giật mình."
Leo nâng tay Pisces, hôn nhẹ lên vết thương.
"Chịu lạnh một chút, ngoan!"
Mười đứa còn lại bắn ánh nhìn hình viên đạn vào lưng Pisces và Leo. Đi học xin đừng bán cơm chó, khổ lắm!
Aries nắm vạt áo Gemini giật giật, tròn xoe đôi mắt long lanh nhìn Gemini. Ối giời, tim ai sắp nhảy bắn ra khỏi lồng ngực mất rồi!
Gemini tay chống lên gối, hơi khom người để đối mặt với Aries, tay còn lại vén lọn tóc mai ra sau tai cô, dịu dàng hỏi.
"Sao đó?""Ừm, Ari không biết chỗ tập nhảy xà, Gem chỉ Ari nha!"
Gemini cười, kéo tay Aries đi thẳng. Anh biết cô nàng chưa hẳn là yêu mình, nhưng một chút thu hoạch là Aries đã mở lòng với anh. Cô đã bắt đầu lộ ra cái vẻ trẻ con, hay nhờ vả anh, và đặt biệt là cách xưng hô đáng nghi ngờ. Lúc trước đều là mày, là tao, còn bây giờ đã là Ari-Gem rồi, khi nào thì là anh em đây? Nghĩ đến đây, khuôn miệng xinh đẹp kia không nhịn được mà nhoẻn lên.
"Cười gì á?"
Aries hỏi, hai gò má nóng lên, khi bàn tay ai đó lại nắm chặt lấy tay cô. Bàn tay nhỏ thó của cô như bị bàn tay thon dài kia nuốt chửng.
"Cười Ari đáng yêu quá!"
Gemini không chút phòng bị, trực tiếp nói ra suy nghĩ trong đầu. Nói rồi mới thấy, không khí xung quanh càng thêm hường phấn, gò má hai ai đó, đỏ bừng.
"Hai đứa đó điên hả?"
Aquarius ngồi bó gối trên đất, nhìn ra phía hai cái đứa đang ngượng nghịu quay tới quay lui phía xa xa. Capricorn tiến tới, ngồi xuống bên cạnh cô, anh gật gù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Coffeeholic
FanficCà phê rất đắng. Cậu và tớ, non nớt, khờ dại và ngây ngô. Những lần chạm tay cùng đôi má đỏ, tớ mãi hoài nhớ nụ cười của cậu cùng sự say mê của tớ. Hoa phượng đỏ thắm, cùng màu áo trắng tinh khôi, vẫn là cậu đẹp nhất trong mắt tớ. Cà phê rất đắn...