40 - cần một nàng dâu

1.1K 83 6
                                    

từ chap này trở về sau mình sẽ đặt tên cho chương truyện nha !

___________

Mùa xuân có vẻ như là cái mùa dễ chịu, thoải mái và đáng yêu nhất trong năm. Thời tiết không quá nóng, quá lạnh mà mang cái man mát thấy mà phát ham, không mưa gió bão bùng làm đường phố ẩm ướt, cũng chẳng nắng cháy, nổ bỏng cả da.

Xuân tới hoa mai về, nàng đào nối gót bước theo sau, cứ thế mà một cái thành phố rộng lớn phồn vinh, chật chội và sống vội, phủ toàn những chậu hoa là hoa.

Lớp vừa chuyển chỗ ngồi, Aries mâu thuẫn rõ ràng, vừa có điều khó chịu ra mặt, nhưng phần nào cũng khá ưng ý cái vị trí an toạ khá là lí tưởng này. Aries thích ngồi kế cửa sổ, cô thích cái cảm giác vừa mở cửa sổ thì gió ùa cả vào, sảng khoái lắm. Nhưng cái điều cấn cấn duy nhất chính là cái con người ngồi kế cô, Gemini Eric. Bộ cái lớp 45 người nhan nhản thế này, không chọn được ai khác hay sao mà lại đẩy oan gia về với nhau thế này. Đúng là chuyện quái gì cũng có thể xảy ra mà!

Mải mê suy nghĩ, cùng với cái cặp mắt cứ dán chặt xuống phía dưới sân trường, Aries thành công thu hút được sự chú ý của giáo viên. Cô Jade gõ cây gỗ trên tay lên bàn, gọi lớn.

"Trò Ellen, đọc tiếp phần dở dang của trò Dragneel !"

Virgo phía sau đẩy mạnh lưng Aries, cô nàng đứng bật dậy, ngơ ngác. Chết con mẹ nó rồi!

Nãy giờ mải ngắm hoa nhìn cảnh, có nào nhìn vào cuốn sách đâu mà biết đoạn dở là ở đâu. Aries ngập ngừng, cứ ựm rồi ừ, cắm chặt đầu vào cuốn sách. Thì một bàn tay khều nhẹ vào áo cô, bên cạnh phát ra tiếng nói khe khẽ.

"Từ ngày chàng ra đi, ta ngày đêm trông ngóng, cô đã nói trong nước mắt như thế..."

Aries dò theo lời đọc, thì nhìn thấy ở dưới cùng của trang 45 là đoạn văn ấy. Cô nàng cất cao giọng, đọc theo. Cô Jade cau mày, mặt mày đã nhăn nhúm như tờ giấy nhàu, hết nhìn Aries lại nhìn Gemini. Gemini bình tĩnh, đẩy nhẹ gọng kính, hoàn toàn không có chút bất an nào như thể hành động nhắc bài ban nãy cùng anh chẳng có chút liên quan. Aries có hơi chột dạ dưới cái nhìn như phóng laser từ bục giảng xuống kia mồ hôi bên trán đã hơi túa ra.

"Thế thì mẹ chàng cần gì? Nàng ngạc nhiên, quay đầu lại. Đôi mắt chàng ẩn giấu ý cười, nhìn ra phía xa, nơi một ngọn đồi được phủ bởi màu xanh tươi mới. Mẹ ta chỉ cần một nàng dâu! Tác giả Retro Red. Nhà xuất bản Hoà Bình, năm 1998."

Aries ngồi xuống, cô Jade cũng không nói gì thêm, quay lưng lại, nền bảng đen xuất hiện những dòng chữ màu trắng, cả lớp cúi đầu ghi chép.

"Cảm ơn!"

Aries lạnh nhạt.

"Ai cảm ơn?"

Gemini ém lại nụ cười.

"Tui!"

"Tui là ai?"

"Aries Ellen!"

"Aries Ellen làm gì?"

Aries có chút khó chịu, giọng có hơi nặng nề.

"Cảm ơn."

Gemini tháo mắt kính, đôi mắt long lanh một nỗi buồn khó tả. Giọng nói cũng có phần trở nên buồn bã,và đầy tâm sự

[12 chòm sao] CoffeeholicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ