दुसरा दिवस असाच धावपळीत गेला... आम्हाला त्या दिवशी काही एकांत मिळाला नाही... साहेब पण नेमके पुर्ण वेळ ऑफीसमध्ये होते... तेव्हा आम्हाला काही करायला मिळालेच नाही... पण येता-जाता मिळेल तसा मी कविता मॅडमला चोरटा स्पर्श करतो होतो... एकदा दोनदा त्या माझ्या सेक्शनमध्ये आल्या तेव्हा मी त्यांच्या छातीला हात लावून ती दाबली आणि एकदा त्यांच्या योनीला मी साडीवरून चोळले... पण त्याच्या व्यतिरीक्त आम्हाला काही करता आले नाही...
मग तिसऱ्या दिवशी पुन्हा आम्ही दोघे एकटेच ऑफीसमध्ये होतो... प्युनला आम्ही जवळच एका ठिकाणी पंधरा वीस मिनीटाच्या कामाला पाठवले होते... तो गेला आणि मी पटकन दरवाजा लावून घेतला... कविता मॅडम सोफ्यावर बसून माझी वाटच बघत होत्या... मी त्यांच्या बाजूला बसत पटकन त्यांना मिठी मारली आणि त्यांचे चुंबन घेवू लागलो... माझा हात मुक्तपणे त्यांच्या अंगावर फिरायला लागला... त्यांची छाती मी पाच एक मिनीटे दाबून घेतली... मग मी त्यांना खाली पाडले आणि सरळ त्यांची साडी वर केली... त्या पण निर्लज्जपणे पाय फाकवून पडल्या... त्यांच्या योनीवरून पॅन्टी बाजूला करत मी त्यांची योनी चोखायला लागलो... माझा एक हात वर करून मी त्यांची छाती दाबत होतो आणि त्यांची योनी चोखत होतो... काही क्षणातच त्या झडायला लागल्या... त्यांच्या योनीतून योनीरस गळायला लागला आणि मी लपक लपक करून तो चाटून घेतला....
आमचे झाले आणि त्या उठून बसल्या... मी माझा लंड पकडून त्यांना काही बोलणार इतक्यात बेल वाजली... त्या तोंड दाबून हसत खिदळत आत पळाल्या... मी नाईलाजाने उठलो आणि दरवाजा उघडायला गेलो... मग प्युन आत आला आणि आमची गंमत संपली... नंतर टॉयलेटमध्ये जावून मी कविता मॅडमच्या नावाने लंड गाळला. पण मला त्यांच्याकडून माझी शांती करून घ्यायची होती तो चान्स दुसऱ्यांदा माझ्या हातून गेला होता... मग मी माझ्या जागी येवून बसलो... थोड्यावेळानंतर कविता मॅडम माझ्या सेक्शनमध्ये आल्या... माझ्या जवळ उभ्या राहून त्या माझ्याशी गुपचूप बोलू लागल्या... मी किंचीत वैतागत पण दबक्या आवाजात म्हणालो,
BINABASA MO ANG
कविता मॅडम...
Poetryस्त्री म्हणजे एक झुळूक अंगावरून जाते अमाप सुख देवून जाते ... पण धरून ठेवता येत नाही...