माझी ही मात्रा लागू पडली! ’दाणा घासतोय’ हे शब्द त्यांच्या कानावर पडले आणि त्या किंचीत उत्तेजीत झाल्या. कारण त्यांच्या तोंडून एक हुंकार बाहेर पडला... आणि नंतर कविता मॅडमनी आपल्या मांड्या थोड्या विलग केल्या... मी तर टपलेलोच होतो तेव्हा पटकन अजून आत बोटे घुसवली.... त्यांनी आपल्या मांड्या अजून फाकवल्या आणि मला फूल ऍक्सेस दिला! मी बोटे नेवून पॅन्टीवरून त्यांच्या पुच्चीला स्पर्श केला... मग बोटांनी मी त्यांची पुच्ची पॅन्टीवरूनच चाचपू लागलो, कुरवाळू लागलो...
काही मिनीटातच कविता मॅडम तापायला लागल्या... त्या किंचीत खाली सरकल्या जेणेकरून माझ्या बोटांचा त्यांच्या पुच्चीला अजून स्पर्श व्हावा... मी त्यांचा डावा उभार दाबत होतो आणि त्यांच्या पुच्चीवरून बोटे फिरवत होतो.... मला पण तसे थिएटरमधील त्या अंधारात कविता मॅडमला तसे स्पर्श करायला मजा वाटत होती... या आधी मी अनेकदा तसे थिएटरमध्ये दुसऱ्या कपल्सना मजा करताना बघितले होते. त्यांना चाळे करताना पाहून मी पण अनेकदा कल्पना केली होती की मला जर अशी कोणी भेटली तर मी कसे चाळे करून सुख घेईल ते... आणि आज येथे कविता मॅडमबरोबर तसे चाळे करून मी माझी ती इच्छा पुरी करून घेत होतो...
माझा लंड फूल कडक झाला होता आणि आता त्याच्याकडे लक्ष द्यायची वेळ आली होती. मी हळूच कविता मॅडमच्या कानात म्हणालो,
"मॅडम... तुम्हाला मी मजा देतोय... आता मल जरा मजा द्या ना..."
"आता काय?" त्यांनी किंचीत कुतूहलाने विचारले.
"माझा लंड बघा किती कडक झालाय.... जरा हात लावून बघा ना..."
"मी नाही हं... मी नाही तसे चाळे करणार..." त्यांनी उगाच लटकेपणे नकार दिला...मग मी पुढे काही न बोलता माझा डावा हात जो त्यांच्या डाव्या उभारावर होता तो काढून घेतला... मग मी त्यांच्या पुच्चीवरील उजवा हातही काढून घेतला... कविता मॅडमना वाटले मी अपसेट झालो म्हणून हात काढून घेतला... तेव्हा त्या माझ्या कानजवळ तोंड नेवून म्हणाल्या,
"काय रे काय झाले? तू रागावलास?"
"हं...." मी मुद्दाम म्हणालो.
"मी नाही म्हणाले म्हणून?"
"हंऽऽऽ..."
"अरे असे रे काय करतोस?... इथे असे आपण काय काय करणार?" त्या किंचीत त्रासिकपणे म्हणाल्या.
"जे सांगितले ते तुम्ही नाही करत... मग मी तरी कशाला करू?... मी पण गप्प बसतो..."
VOCÊ ESTÁ LENDO
कविता मॅडम...
Poesiaस्त्री म्हणजे एक झुळूक अंगावरून जाते अमाप सुख देवून जाते ... पण धरून ठेवता येत नाही...