Ting Ting
Tiếng chuông cửa đánh thức Jennie đang ngủ gục trên sofa, hôm qua từ lúc JiSoo rời đi thì em đã ngồi trên sàn đến ngủ quên lúc nào không hay. Lúc này tiếng chuông cửa vang lên càng hối hả Jennie buộc bản thân phải đứng lên đi mở cửa, em vẫn hi vọng sau cánh cửa đó là gương mặt của ai kia.
Cạch
"Jennie, em ổn không?"
"Lisa unnie"
Jennie chừa một chỗ cho Lisa đi vào, cô đi đến sofa đặt tô cháo xuống bàn cho Jennie. Hai mắt của Jennie đã sưng lên, tròng mắt còn đỏ hoe.
"Em ăn một ít cháo đi"
"JiSoo nói với chị rồi hả?"
Jennie không làm gì khác chỉ buộc miệng hỏi một câu vu vơ, mắt em nhìn chăm chăm vào tô cháo Lisa để trên bàn. Sẽ chẳng có ai nấu được hương vị cháo mà em thích như JiSoo nấu cả.
"Ừm. Hôm qua trước khi đi JiSoo có nhờ chị qua coi em dùm"
"Đi? JiSoo đi đâu?"
Trong đêm hôm thì JiSoo đi đâu chứ? Đi về nhà của chị?
"Hôm qua sau khi rời khỏi nhà em thì JiSoo lên máy bay đi rồi"
"Chị ấy đi đâu? Tại sao lại đi?"
Jennie không nghĩ đến trường hợp JiSoo sẽ rời khỏi đây, em còn suy nghĩ tuy là cả hai chia tay nhưng vẫn còn gặp mặt được chị, vậy thì chuyện hai người có thể từ từ làm lành với nhau sau. Nhưng Kim JiSoo lại rời đi trong đêm hôm qua? Có phải chị chán ghét em lắm không? Đến nhìn mặt em cũng không muốn?
"Chuyện của JiSoo chị không thể nói được, còn về lí do thì có lẽ khi JiSoo trở về sẽ nói cho em biết"
"Trở về?"
"Bao lâu? 1 tháng......1 năm...2 năm...hay là mãi chẳng quay về"
Nói trở về thì nhất định sẽ về có phải không? Rồi cả hai sẽ lại như trước yêu nhau có phải không?
"Đừng như vậy nữa, em cũng biết JiSoo không muốn em như vậy mà"
"Nhưng chẳng phải chính chị ấy là người khiến em thành ra như vậy sao?"
"Jennie, chị không bênh JiSoo nhưng.....chẳng phải em là người lựa chọn sao?"
Đúng rồi, người lựa chọn là em cơ mà. Người vẫn luôn đắn đo giữa hai sự lựa chọn sự nghiệp và JiSoo là Kim Jennie. Vậy thì làm sao có thể trách JiSoo vô tình chứ.
"Em muốn ở một mình"
"Được chị về trước có gì thì nói với chị"
"Được"
Sau khi Lisa rời đi Jennie chỉ biết gục mặt xuống gối mà khóc, em thật sự chưa thích ứng được với chuyện hai người chia tay. Cũng có lúc Jennie nghĩ nếu lỡ một ngày JiSoo không còn bên cạnh em nữa thì như nào? Lúc đó cũng nghĩ sẽ đau lòng lắm nhưng không ngờ cái suy nghĩ ngày đó lại thành hiện thực. Không những đau lòng mà Jennie cảm thấy mình như đang chơi vơi giữa biển cả, hình ảnh cả hai từng hạnh phúc bên nhau như nào đều lần lượt hiện ra trước mắt em.