Địa Phủ Tiền Thai Tiếp Đãi Xử
(Quầy lễ tân Địa Phủ)☆81, Tặng cờ thưởng
Lời Tạ Kỳ Liên nói lúc đầu hoàn toàn chính xác —— Tần Phong xác thực cảm thấy mình muốn nổi điên, anh giơ tay lên đè lại trái tim, nghĩ mình có phải chết giả không, bằng không sao lại kích động như vậy?
Tim đập bình bịch! Hận không thể bò thẳng vào gương tại chỗ... Khụ.
Lần đầu tiên khi anh nghe Tạ Kỳ Liên nói mình chết vì chiến, đã não bổ ra không ít tiết mục kiểu như văn thần ngay thẳng chết vì khí tiết, vì quỷ sẽ giữ lại dấu vết nhất định lúc còn sống, anh đã sớm quan sát rồi, hai tay của Tạ Kỳ Liên sạch sành sanh, mềm mại xinh đẹp, đừng nói luyện võ, phỏng chừng cả vật nặng cũng chưa từng cầm.
Nhìn nội dung trong Tiền Duyên Kính, Tần Phong đã đoán đúng, đôi tay đó có thể đánh đàn dưới ánh trăng, có thể thoải mái chấp bút vẽ đan thanh, nhưng anh căn bản không ngờ được, đôi tay đánh đàn vẽ tranh của cậu văn nhân này, trong mấy ngày cuối cùng của cuộc đời, dĩ nhiên vẫn luôn cầm ngân thương.
Chỉ là thời gian quá ngắn, không kịp để lại dấu vết trên người cậu.
Nhưng, như một đóa pháo hoa nổ tung, trong tích tắc nở rộ ngắn ngủi đó, xán lạn, nhiệt liệt, chói mắt.
Liệt hỏa vẫn luôn cháy trên tường thành tàn tạ, tướng quân bạch y ngân giáp đứng đó, lẫm liệt, không hề dao động, cờ xí Uyển Châu Tạ thị sau lưng cậu bay phần phật, tâm tư của đại quân công thành bên dưới đã thay đổi.
Đại quân Hạ Lương tuy rằng vẫn hung hăng xung phong, nhưng đáy mắt các binh sĩ đều có chút sợ hãi cẩn thận giấu đi, thậm chí có mấy người trong số họ bắt đầu dao động —— tấn công Trung Nguyên, sẽ chiếm được vô số ruộng tốt ngàn dặm màu mỡ, phụ nữ nơi đó đều như dòng chảy suối trong, mềm mại ngọt ngào... Nhưng đứng trên tường thành Nhạn Hồi Quan cũng là phụ nữ Trung Nguyên, phụ nữ Trung Nguyên cũng có thể cầm ngân thương nhỏ máu, giữa thi sơn huyết hải, chết cũng không lùi?
Bóng người trên tường thành, quả thật chưa bao giờ lùi bước.
Trận chiến thủ thành đánh tới nước này, chiến thuật chỉ huy đã không quan trọng, thủ thành quân căn bản chỉ là liều mạng chống cự.
Tạ gia tiểu công tử xác thực giống như lời mình đã nói, thông minh, học gì cũng rất nhanh, ít nhất cậu học được bắt chước, cậu có lẽ từng hát khúc ở Kim Lăng, không chỉ bắt chước y như thật giọng nói của nữ tướng quân Tạ Nghiêu, cả thói quen dùng binh của nàng cũng học được đại khái, chỉ cần cậu đứng trên tường thành, bộ ngân giáp bắt mắt ấy chính là phòng tuyến cuối cùng trong lòng mọi người.
Đừng nói kẻ địch, cả thân binh Tạ tướng quân cũng đã nhìn không ra.
Người trên tường thành, chính là thủ tướng Tạ Nghiêu của Nhạn Hồi Quan.
"Thủ tướng Tạ Nghiêu của Nhạn Hồi Quan, ở khi đại quân Hạ Lương đột kích, một mình dẫn binh, bước lên cổng thành, trông coi Nhạn Hồi Quan tám ngày, tướng sĩ thủ quan thấy y đứng trên tường thành, liền quyết đánh đến cùng, chết cũng không hối, nhưng chung quy đạn tận lương tuyệt, hừng đông ngày thứ tám lính địch phá quan trèo lên cổng, trong lúc rối loạn, không biết là ai đã giết vị thủ tướng trẻ tuổi này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quầy Lễ Tân Địa Phủ
Novela JuvenilTần Phong ở sau khi chết nhận được một lá thư mời âm u -- chỉ định đặc cách một nhân viên lễ tân, yêu cầu: 1, Ngũ quan đoan chính, khí tràng khủng bố, tốt nhất là ảnh chụp có thể giữ nhà; 2, Ngài sẽ có một vị cộng tác cố định, mỗi ngày trước khi vào...