Angela's POVNatapos na ang pagpapakilala. At nag discuss na rin si ma'am. Pero napapansin ko lang panay ang tingin ni ma'am kay Bryan tapos bigla siyang ngingiti na parang nang-aakit.
Tapos pagtitingin ako kay Bryan wala lang nakatingin lang din siya kay mam pero walng emosyon.
Hindi kaya may gusto si ma'am kay Bryan? Ano namang pakialam ko kung may gusto si ma'am kay Bryan. Kahit muka pang ewan ang magkagusto kay Bryan wala akong paki.
Makikinig na nga lang ako baka mamaya matawag pa ako dahil hindi ako nakikinig.
"Ok class bubunot ang mga babae dito sa loob ng box ng isang papel na naglalaman ng mga pangalan niyo. Syempre pag na bunot nila ang pangalan nila kailangan nilang bumubot ulit ng isa pa. Kahit na ayaw nila ang nabunot nila wala silang choice kung hindi maging partner iyon or else they will fail in my class this is your first assignment so you need to do it. Yung mga lalaki sa susunod na lang kapag nagpabunot ulit ako. Understand?" sabi ni ma'am.
"Yes, ma'am!" sabay-sabay na sagot namin.
"Ok let's start in front" sabi ni ma'am at nagsimula na rin magsitayuan ung mga babae sa may harapan.
"Sana ang mabunot ko si Bryan noh!" girl 1 since hindi ko matandaan ung mga pangalan nila girl na lang ang tawag ko kasi girl naman sila depende na kung nagparetoke sila para maging babae malay ba natin kung mga babae nga iyan ang dami na kayang nagpapa sex change hahaha.
"Oo nga sana ako rin mabunot si Bryan" girl 2
"Ako kahit sino sa kanila" girl 3
"Ako ang gusto ko si Josh hihihi" malanding sabi ni girl 4. Oops sorry for the term malandi kasi iyon ang tingin ko eh.
"Ako gusto ko si Vince" girl 5
Ghad! Ano ba ang nagustuhan nila sa mga lalaki na ito? Oo nga may mga itsura sila pero mukha silang playboy? Evan ko iyon ang tingin ko sa kanila eh. Tapos mukha pa silang mga badboys.
Nagsimula ng magbunot ng mga partners ung mga nasa unahang babae. Nakita ko ung ibang babae na parang disappointed.
Iyong iba na grabe abot tenga ang mga ngiti pag nakikita ung mga na bunot nila. Siguro mga crush nila ung mga nabubunot nila.
"Ok, miss can you tell us who is your partner for this assignment." hindi ko namalayan na si Karen na pala ung nasa may unahan at siya na ung bumunot.
"Vince Sandoval?" sabi ni Karen kay ma'am.
"I'm here babe!" may nagtaas na lalaki ng kamay at kinindatan si Karen. Si Karen naman ay inirapan lang iyong lalaki na tumawag sa kanya.
Teka siya rin ung kaibigan ni Bryan diba. So Vince pala ang pangalan niya sorry naman hindi kasi ako nakikinig kanina. Pero itong isang to mukhang cassanova.
Naku ayaw pa man din ni Karen sa mga cassanova. Good luck na lang kung magkasundo sila hahaha.
"Ok so you'll work with Mr. Vince Sandoval. What is your name again Ms?" tanong ni ma'am kay Karen.
"Karen Garcia po" sagot ni Karen kay ma'am.
"Ok so Karen you'll work with Mr. Sandoval. Ok next please" pagkasabi ni ma'am noon tumayo na ako para bumunot.
"Ok so sino ang nabunot mo?" tanong saakin ni ma'am.
Pagkakita ko sa nabunot ko ganoon na lang din ang gulat ko ng makita ko kung sino ang nabunot ko.
BINABASA MO ANG
My Secret Boyfriend[On-Hold]
Teen FictionTahimik lang ang buhay ni Angela Santiago noon pero Hindi ito nagtagal simula ng makilala niya si Bryan Lopez na heartthrob na kanilang school Ano kaya ang mangyayari sa kanila kung magtagpo ang kanilang landas?