8

614 25 0
                                    

t/b: jeno, anh thực sự không thể đón sinh nhật cùng em sao???🥺
Jeno: bé con, anh thực sự xin lỗi, a rất muốn cùng em đón sinh nhật. Nhưng em xem bây giờ anh đang vướng lịch trình ở nhật.
Jeno: anh rất muốn đón sinh nhật cùng em ,anh thực sự xin lỗi
t/b: ko sao, em ổn mà,anh đừng tự trách mình nha
Jeno:được rồi,khi nào về anh nhất định sẽ bù đắp cho em.
t/b: ưm,anh hứa rồi đó nha

Đó là cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa em và Jeno cách đây 3 tiếng. Haizzz xem ra Jeno không thể về đón sinh nhật cùng em thật rồi. Em nhìn đồng hồ điểm 11h mà không khỏi buồn trong lòng,đôi mắt em đã bắt đầu ngấn nước. Dù nói là không sao nhưng đây là lần đầu tiên em phải đón sinh nhật một mình từ khi quen Jeno. Trước đây dù có bận thế nào anh cũng sắp xếp công việc để về sớm đón sinh nhật cùng em. Nhìn chiếc bánh kem trên bàn mà em không khỏi chán nản. Không có Jeno vậy thì sinh nhật cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Em đứng lên toan bước lên tầng thì nghe thấy tiếng mật khẩu cửa được nhập vào.

t/b: Jeno đang lưu diễn ở nhật vậy ai đang ngoài cửa,không phải chứ? Là trộm sao????

Lúc này em thực sự rất sợ rồi,vớ đại cây chổi gần đó,tính rằng nếu như tên đó là trộm thật thì em sẽ khô máu với hắn. Thế nhưng khi cánh cửa mở ra thì e vô cùng ngại nhiện. Chẳng có tên trộm nào ở đây hết đó là jeno,anh người yêu của em. Khi nhìn thấy Jeno em lập tức vứt cây chổi vào một xó rồi lao đến ôm Jeno chặt cứng.

t/b: đồ xấu xa không phải anh nói vướng lịch trình ở nhật sao? Sao giờ lại ở đây? Anh lừa em?
Chưa kịp để jeno trả lời e lại tiếp lời.
t/b:không được anh phải mau cùng em thắp nến,cắt bánh rồi còn ước nữa sắp đến 12h r.
Em nhanh tay kéo jeno lại bàn thắp nến rồi ước.
Jeno: em ước j vậy? Có thể nói cho anh nghe được không?
t/b: không được như vậy thì còn gì là bí mật nữa. Nếu nói ra thì điều ước sẽ không thành hiện thực, không phải sao?
Jeno: là gì vậy chứ,anh thực sự rất tò mò muốn biết xem em đã ước gì
t/b: anh thực sự muốn biết sao???
Jeno: đúng vậy
t/b: vậy nếu em nói ra anh sẽ giúp em thực hiện nó chứ?
Jeno: được anh sẽ giúp em
t/b: em ước chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi. Mỗi sáng thức dậy sẽ được thấy anh bên cạnh.
Jeno: chỉ vậy thôi sao??? Chuyện nhỏ,anh nguyện giúp em thực hiện điều ước này suốt đời luôn cũng được.

Lúc này đồng hồ đã điểm 12h đêm. Vậy là năm nay em không phải đón sinh nhật một mình. Jeno vẫn luôn cùng em đón sinh nhật,dù có chút muộn màng hơn so với mọi năm nhưng không sao,chỉ cần có anh bên cạnh là em đã thật sự thấy hạnh phúc rồi.

Vậy đó,sinh nhật năm nào cũng có jeno cùng em đón sinh nhật. Dù cho có muộn màng nhưng anh sẽ không bao giờ để em phải một mình đón sinh nhật. Jeno cảm ơn anh vì đã bước vào cuộc đời em.

NCT/Boyfriend material /Lee JenoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ