A/N:
HAPPY 3K READS !!!!!!!!🎉🎊
THANK YOU SO MUCH SA PAGSUPORTA NYO SA AKIN
AT SA STORY KO!!!!!AYUN LANG HEHEHE....
STAY SAFE EVERYONE,LOVE YA'LL <33
♡
KENJI'S POV
Kasalukuyan kaming tumatawa dahil kay Ash nang bigla syang nagtanong kung bakit kaming biglang nawala.
Pero teka pakilala muna ako.I'm Kenji,isa asa mga kaklase ni Ash.
11 kaming lahat kasama na don si Ash.So Una si Xyndrix Knight Cevirra -sya ang pinakamatanda samin,19 yrs old na sya.
Keiro Montefalco
Kairo Valentino
Kenji Monvalle ( which is ako )
Clyde Ramirez
Six Bry Valmeo
Seven Bry ValmeoMga 17 years old na kami.
Tas Sunod naman is sila:
Shio Yakimoto- Half-japanese yan sya tas mag bestfriend sila ni Alastair.
Alastair James Yvro- sya ang leader namin sa Section Luna.
18 years Old na yan silang dalawa.
At syempre Si Ash na 16 years old na.Pangalawa sa pinakabata samin.
At ang pinakabata samin ay syempre si
Sevi Valmeo na 14 years old na.Ok enough with the introductions,back to the story.So bakit nga ba bigla kaming nawala.
*/ FLASHBACK /*
" Alas,ano ba ginagawa natin dito,gutom na ko eh" reklamo ni Seven.Andito kami ngayon sa second floor ng building namin.Kasama namin sila Alas.Ang wala lang dito ay Sila Sev,Clyde at Xyndrix,ayaw kasi nilang sumali doon sa plano na yun ni Alas.
" Palagi ka namang gutom eh." sabi ni Six sa kambal nya.Nag pout na lang si Seven.
" Tsk.Umupo kayo" utos ni Alas/Alastair na agad naman naming sinunod.
" Like what I said,we will make a plan kung paano natin mapapaalis si Ash" <Alas>
" Bakit ba natin syang kailangang paalisin?Teka,dahil ba to kay Avy at Ace?Mahal mo pa si Avy?Galit ka kay Ace at gusto mong maghiganti sa kanya kaya ang gagamitin mo is si Ash?Dude naman."reklamo ni Kairo.
" What the? I'm not mad at Ace.Galit ako kay Avy kung hindi dahil sa kanya eh di sana magkakaibigan pa din kami ngayon.It was just an acting na galit ako kay Ace.You guys know why?" tanong nya sa amin kaya naman umiling kami except kay Shio na malamang ay matagal na nyang alam ang dahilan.
" Because sila ang target ng kalaban nating gang.Si Ace at Ash,sila ang target nila.Kaya hanggat maaari ay umiiwas kami sa kanila para hindi sila madamay.Wala na tayong problema kay Ace dahil lumayo na sya satin ang problema nalang natin ngayon ay si Ash.Kaya kailangan nating gumawa ng paraan para mapaalis natin sya."sabi ni Ace kaya naman nakasimangot kaming napatango sa sinabi nya.Totoo naman kasi Wala silang dalawang alam tungkol sa kaaway namin.
" Paano naman natin sya mapapaalis knowing that girl is kinda hard headed."sabi ni Shio.
" Just annoy her hanggang sa mapikon sya.Make her feel that she don't belong to us." sabi ni Alas.
" Hmm,ok" malungkot na sabi namin sa kanya.
" Haystt,ok,today is an exception ok?" sabi ni Alas.Kaya naman nagtatatalon kami sa tuwa.Napangiti naman ng dahil doon si Alastair.
*/ END OF FLASHBACK /*
Pagkatapos naming magusap-usap ay pumunta na kami sa Cafeteria.Inaasar-asar pa namin si Ash dahil muka talaga syang sabog at naiirita.Ang cute-cute pa nang itsura nya kapag naka-simangot sya.
||••••••••••••••••••||
...TBC...
BINABASA MO ANG
The Princess Of Section Luna
FanfictionTatlong bagay lang naman ang gusto ni Ashianna.Ang magkaayos sila ng kuya nya,maging proud sa kanya ang pamilya nya ,at ang magkaroon ng mga kaibigan na ituturing syang pamilya.Ngunit sa kanyang paglipat sa section luna ano naman kaya ang magiging b...