✿ — keisuke baji
Chifuyu chuyển sự chú ý từ bạn sang Baji sau khi chứng kiến hai người hôn nhau ở hành lang trước khi vào lớp học , " làm thế nào. "
Baji nhướn mày với Chifuyu , ra hiệu cho cậu ấy tiếp tục nói và cậu trai tóc vàng bật cười , " ý em là làm thế quái nào mà anh có được một cô bạn gái như thế kia? Cô ấy hoàn toàn nằm ngoài khả năng của anh "
Cả hai chàng trai quay đầu về phía bạn đang nói chuyện với vài người bạn cùng lớp , nụ cười rạng rỡ đó chắc chắn khác biệt với Baji . " vì tao là gu cô ấy " bạn trai của bạn tự tâng bốc chỉ để Chifuyu dừng lại
" okay nhưng mà tại sao? "
" im đi , thằng ranh "
----------------------------------------------------------------
✿ — souya " angry " kawata
Angry quan sát bạn từ xa khi bạn đang nói chuyện với Hina và Emma , cười rạng rỡ với chủ đề của câu chuyện . Tập trung đến mức mà cậu ấy không hề nghe thấy tiếng bước chân phía sau , " ai mà biết được Angry lại thảm hại thế này "
Một vệt đỏ bừng tô điểm trên khuôn mặt giận dữ , cậu ấy tránh đi ánh mắt của người anh em . Smiley choàng tay qua vai em trai mình và cười khẩy , " giờ thì , làm sao mà em kiếm được cô gái như thế kia , hửm? "
Angry nhíu mày và bắt đầu nhìn chằm chằm vào người anh sinh đôi , " anh muốn nói gì? "
" rằng anh là người thu hút hơn— "
" cút đi "
----------------------------------------------------------------
✿ — manjiro " mikey " sano
Baji chớp mắt vài lần , cố gắng thuyết phục bản thân rằng cảnh tượng trước mắt mình không phải thật . Hai mắt ảnh tình cờ bắt gặp Mikey và bạn trao cho nhau một nụ hôn ngắn trước khi tách ra , rồi tổng trưởng của Toman đi về phía anh ấy và Draken
" mày... mày đang hẹn hò với cô ấy? "
Mikey gãi cằm , không hiểu lắm câu hỏi của Baji nên cậu ấy quay lại nhìn bóng lưng của bạn đang dần khuất xa và chỉ vào bạn , " y/n? ừ , sao thế . "
" không phải cô ấy kiểu quá là quyến rũ à? "
Mikey cho phép bình luận chỉ vì cậu ấy cũng đồng ý với điều đó , " mày không sai " . Chỉ có Draken là thầm cười khúc khích , " tao nghĩ ý của nó là- thế nào mà mày có được một cô bạn gái như kia vì mày không cùng tầng với cô ấy "
Mikey bĩu môi hờn dỗi , " chờ đã , nói thế thì xấu tính quá đó "
----------------------------------------------------------------
✿ — ran haitani
Sanzu khoanh tay trước ngực , nhìn xem bạn và Ran đang âu yếm trên ghế sofa trong văn phòng của Ran nằm ở một trong những địa bàn của Phạm Thiên . Hắn quay sang Rindou , người cũng đang nhìn với vẻ khó chịu , " okay nhưng mà làm thế nào? "
Ran ngẩng đầu lên và ầm ừ , " thế nào cái gì? "
Sanzu bật cười trước phản ứng không hiểu gì của Ran , hắn chỉ bắt đầu cười lớn hơn khi cho phép mình nghĩ đến ý tưởng bạn và Ran quen nhau
" làm thế quái nào mà mày có được cô ấy thế? Cô ấy quá quyến rũ so với mày "
Bạn che miệng cười khúc khích khi Ran vẽ vợi lên hông của bạn , người bây giờ đã thôi cái nhếch mép lười biếng của mình , " bởi vì tao cũng quyến rũ "
" ừ phải , tao còn không tin được cơ mà . Anh ấy trả cho cô bao nhiêu vậy? "
" Rindou! "
- edit : xin lỗi mọi người vì chap mới này vừa ngắn vừa dở nha 😓 bình thường mình dịch cũng không hay nhưng mà lần này mình thấy mình dịch tệ hơn bình thường nên để đền bù mình sẽ up thêm một chap nữa . Thành thật xin lỗi mọi người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ TẠM NGƯNG ]
Fanfictioncác fic này mình đọc được trên Tumblr và thấy nó thú vị nên mình mang về dịch , tất cả đều là các nhân vật trong Tokyo Revengers x Reader chứ mình không ship nhân vật nào với nhân vật nào cả . Mình chưa có sự cho phép của các tác giả , mình chỉ dịch...