Halo mọi người, CHÚC MỪNG 10.2K LƯỢT ĐỌC VÀ 1K BÌNH CHỌN!!! 🥳🥳🥳 Cảm ơn mọi người đã ủng hộ nha!
Mình tính là để mọi người tự đề cử thể loại cho chap tiếp theo, nhưng mà mình lười quá nên mình quyết định chọn yandere để up luôn 🤧 ( trong nhà tủ mấy fic yandere rồi, không đăng lên thì phí quá 🥲 ) Nên là chúc mọi người đọc vui vẻ nhé! Love y'all 😘
⚔︎⚔︎⚔︎
♠︎ SANO MANJIRO + RYUGUJI KEN
Tôi cảm thấy là họ sẽ sẵn lòng chia sẻ người yêu với nhau, nhưng thỉnh thoảng họ sẽ xảy ra chút xung đột. Và khi họ như thế, tốt nhất là bạn nên tránh xa ra và để họ tự giải quyết với nhau.
" Em ấy là bạn của tao trước! "
Cả hai người họ đều rất chiếm hữu. Về cơ bản thì bạn không có tiếng nói trong bất cứ chuyện gì đâu. Kể từ bây giờ, họ là những người bạn duy nhất mà bạn có. Họ sở hữu bạn.
" Nè, y/n-chan, người hôm qua đi cùng em là ai thế? "
Như hai mặt trái ngược của đồng xu, họ cũng có những phẩm chất yandere khác nhau. Mikey sẽ thuộc kiểu ám ảnh và bám dính hơn. Anh ấy yêu bạn rất nhiều và anh ấy thích thể hiện điều đó. Anh ấy sẽ bám lấy bạn mỗi khoảnh khắc bạn thức dậy trong đời mình kể từ khi anh ấy gặp bạn. Cuộc sống của anh ấy xoay quanh bạn. Chắc chắn là kiểu người trộm đồ đã dùng của bạn như quần áo, lược và bàn chải đánh răng. Cũng thích nhìn bạn ngủ nữa.
" y/n, em dậy chưa? Tốt, đi chơi nào! "
Mặt khác thì Draken lại quá mức bảo vệ và kiềm chế. Anh ấy là người bảo bạn không được gặp những người khác, điều đó chỉ khiến anh ấy tức giận khi bạn tương tác với ai đó không phải anh ấy hay Mikey. Anh ấy chỉ là rất lo lắng cho bạn! Anh ấy biết thế giới này nguy hiểm thế nào, anh ấy đã tự mình trải nghiệm rồi. Vậy nên đó là lý do vì sao, một ngày anh ấy nói với Mikey rằng họ nên mang bạn đi, một nơi nào đó an toàn.
" Ngoài kia quá nguy hiểm, em ấy có thể bị thương hoặc tệ hơn nữa "
Cả hai bọn họ đều là những chàng trai bạo lực. Họ không có vấn đề gì với việc tổn thương người khác, đặc biệt là những kẻ làm phiền bạn. Và những gì họ cho là phiền phức, thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Ít nhất thì họ sẽ không bao giờ tổn thương bạn, đương nhiên rồi!
" Đồ cặn bã, sao mày dám chạm vào y/n? "
Nếu họ không thể tự mình làm thì họ sẽ luôn có tay chân để trông chừng bạn. Không phải rình mò gì đâu, nhưng họ luôn để mắt đến bạn.
" Thế, hôm nay em ấy làm gì? "
Họ bắt cóc bạn hay không phụ thuộc rất nhiều vào bạn. Bạn có thể đánh nhau không? Có thể giữ mình khỏi các rắc rối? Bạn cũng yêu họ chứ? Nếu câu trả lời là không, thậm chí là chỉ một trong các câu hỏi, họ sẽ bắt cóc bạn. Đó là cách duy nhất để giữ bạn an toàn! Nhưng mà đừng lo, tất cả thời gian rảnh họ có, họ đều sẽ dành hết cho bạn. Và họ sẽ đảm bảo rằng nơi họ giữ bạn sẽ phù hợp với một công chúa/hoàng tử như bạn.
" Em có thích không, love? Bọn anh đã trang trí nó chỉ dành cho em thôi! "
Tôi chỉ biết là họ sẽ chăm sóc bạn rất tốt. Cho bạn ăn những đồ ăn ngon nhất, để bạn tự do làm những sở thích của bạn, giữ bạn bên cạnh. Họ sẽ làm những gì tốt nhất để làm bạn vui vẻ khi ở bên họ. Mikey sẽ khó để hiểu được mấy chuyện như không gian cá nhân, khó thật sự. Anh ấy sẽ chạm vào bạn 24/7, mặc kệ bạn có muốn hay không. Còn Draken thì sẽ là người thật sự chăm sóc bạn. Nấu ăn, lau dọn, và dỗ dành bạn.
" Em đang hạnh phúc, nhỉ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ TẠM NGƯNG ]
Fanfictioncác fic này mình đọc được trên Tumblr và thấy nó thú vị nên mình mang về dịch , tất cả đều là các nhân vật trong Tokyo Revengers x Reader chứ mình không ship nhân vật nào với nhân vật nào cả . Mình chưa có sự cho phép của các tác giả , mình chỉ dịch...