Cực kỳ điên cuồng bảo vệ bạn một cách không cần thiết. Sẽ không có bất cứ một tổn hại nào trên con đường của bạn cả. Và nếu có điều gì đó xảy ra, thì anh ấy sẽ ở đó bảo vệ bạn, luôn luôn là thế. Cũng lo lắng cho bạn tất cả mọi lúc. Anh ấy giống như vệ sĩ của riêng bạn vậy!
" Em không sao chứ? "
Điều duy nhất giúp anh ấy xoa dịu nỗi lo lắng về bạn là rình mò bạn. Chỉ đảm bảo là bạn được an toàn thôi! Luôn luôn đi theo bạn về nhà khi bạn ra ngoài vào buổi đêm. Những giây phút anh ấy không thể ở bên bạn, anh ấy sẽ dành để quan sát bạn. Anh ấy ở bên cạnh bạn, luôn luôn.
" Em đây rồi... "
Cũng thích nhìn bạn ngủ nữa. Chỉ là lúc này bạn trông thật sự rất yên bình! Đó là khoảnh khắc mà anh ấy có thể quên đi bạo lực và những điều tồi tệ trên thế giới, và chỉ tập trung duy nhất vào người quý giá trong cuộc đời anh ấy.
" Có lẽ em đang mơ về anh nhỉ? "
Anh ấy biết những gì anh ấy đang làm là sai. Nhưng anh ấy cũng biết thế giới này có thể nguy hiểm đến mức nào! Mitsuya chắc chắn 100% rằng chỉ mỗi anh ấy mới có thể chăm lo cho bạn. Bạn cần anh ấy. Xu hướng yandere của anh ấy thật sự tệ, nhưng làm sao so được với sự tàn nhẫn của thế giới này?
" Anh sẽ bảo vệ em "
Trong thâm tâm Mitsuya tôn thờ bạn. Anh ấy nghĩ bạn là điều tuyệt vời nhất trên thế gian. Là điều mà chỉ mình anh ấy có thể có được, là thứ quý giá để anh ấy bảo vệ. Và nếu bạn cho phép anh ấy, anh ấy sẽ đối xử với bạn như một nữ thần thật sự. Dành những điều tốt nhất cho bạn!
" Thật hoàn mỹ... "
Thao túng bạn. Mitsuya sẽ nói với bạn rằng bạn bè của bạn đều quay lưng lại với bạn thế nào. Rằng bạn chỉ có thể dựa dẫm vào anh ấy và bạn bè của anh ấy thế nọ. Và bạn sẽ tin anh ấy! Bởi vì nếu bạn không, anh ấy sẽ thật sự làm cho tất cả bạn bè của bạn quay lưng lại với bạn. Rốt cuộc thì đó là Mitsuya! Anh ấy là một chàng trai tốt, tại sao anh ấy lại nói dối kia chứ? Đúng không?
" Em biết là anh sẽ không bao giờ lừa dối em mà, phải không? "
***
Halo mọi người, chap tới mình sẽ up " Boyfriend Shirt Syndrome | Mikey, Sanzu, Inui " ( nếu không có gì xảy ra ) và mình sẽ cố gắng hoàn thành " Baji as your boyfriend " trước Halloween ( và lại nếu không có gì xảy ra ) . Okay, chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x Reader [ TẠM NGƯNG ]
Fanfictioncác fic này mình đọc được trên Tumblr và thấy nó thú vị nên mình mang về dịch , tất cả đều là các nhân vật trong Tokyo Revengers x Reader chứ mình không ship nhân vật nào với nhân vật nào cả . Mình chưa có sự cho phép của các tác giả , mình chỉ dịch...