NHỮNG MẨU CHUYỆN NGOÀI LỀ

594 70 5
                                    

• Trước khi Baji nhận ra là mình phải lòng bạn thì hắn đã nghĩ là mình ghét bạn ấy, vậy nên mỗi lần mà bạn xuất hiện thì hắn đều sẽ nhìn bạn chằm chằm không thôi. Và rồi nhận ra chỉ là hắn thích nhìn bạn mà thôi.

• Mikey không hề thấy xấu hổ chút nào mỗi khi buồn ngủ. Không cần biết bạn đang ở trong lớp, hay một buổi hẹn, hay chỉ đơn giản là ngồi ở đâu đó, thì giây tiếp theo sẽ luôn thấy gương mặt ngái ngủ của hắn úp trên đùi bạn.

• Draken chẳng biết lãng mạn là gì đâu, tất cả những gì anh biết chỉ có nến và hoa mà thôi. Nhưng hơn nữa, anh lại còn chẳng biết loại hoa nào hay làm sao để cái nến đừng có làm cháy những thứ khác nữa - mà ờm anh chắc chắn đang cố hết mình đấy.

• Kazutora sẽ không thừa nhận là mình nhặt con mèo về bởi vì nó "có đôi mắt của bạn" đâu.

• Trong 3 tháng hẹn hò đầu tiên, Rindou nói lắp liên tục mỗi khi nói chuyện với bạn. Nó tệ đến nỗi anh chỉ có thể viết vào giấy hoặc nhắn tin cho bạn. Anh vẫn không biết bao giờ nó mới hết nhưng mà ơn trời nó cuối cùng cũng hết.

• Chưa một lần nào mà Sanzu lên một kế hoạch hẹn hò cụ thể cả; nhưng nó lại là những buổi hẹn vui nhất trong cuộc đời bạn. Ai sẽ đi ngắm sao ở trên đỉnh tháp Tokyo Skytree cơ chứ, hoặc là chạy một cuộc rượt đuổi với cảnh sát bởi vì 'hình như đấm ai đó chỉ vì nhìn bạn lâu một chút là phạm pháp'.

• Mỗi lần mà Mitsuya làm đồ cho bạn, anh đều sẽ thêu một trái tim màu tím nho nhỏ ở trên đó.

• Kokonoi trở nên rất lo lắng khi mà bạn lại thật gần hắn, vậy nên hắn mới có cái thói quen thú vị là ném điên cuồng một số tiền vào mặt bạn mỗi lúc bạn đến gần.

• Bất cứ khi nào mà bạn đi ra ngoài với Hanma và một vài tên con trai bắt đầu bắt chuyện với bạn thì hắn sẽ hành động như thể bạn đang mang thai vậy. Kiểu tiến đến phía sau bạn, tay sờ bụng bạn và mắt thì ném cho tên kia một ánh nhìn chết chóc rồi hỏi đứa bé sao rồi.

• Izana luôn đảm bảo rằng mình có một bộ đồ phù hợp với tất cả những gì bạn mặc. Anh phải chắc chắn rằng tất cả mọi người đều biết là hai bạn đang hẹn hò.

• Cái lúc mà bạn đồng ý đi chơi với Shinichiro ấy, biết sao không, ảnh xỉu á. Xỉu xong tỉnh dậy hỏi bạn lần nữa, rồi lại xỉu tiếp khi nghe bạn nói ừ.

• Kakucho không thể ngủ được trừ phi bạn hôn lên vết sẹo của ảnh.

• Trong suốt thời gian Ran tán tỉnh bạn, anh ấy đều sẽ gọi bạn là "bro" một cách lãng mạn.

• Mỗi lần Taiju muốn xin lỗi, hắn đều sẽ nấu 5 món ăn mà nhà hàng của hắn chưa từng thấy bao giờ. Đó là còn chưa kể đến cái bánh ngọt to tổ chảng nữa

• Takeomi không thể thức qua một bộ phim nào mà cả 2 cùng xem cả. Anh thật sự rất cố gắng nhưng mà nhiều nhất thì cũng chỉ đến được giữa bộ phim là khuôn mặt của anh ấy lại đặt trên bụng bạn và đôi tay thì âu yếm quanh eo bạn rồi.

• Vào ngày kỷ niệm của 2 bạn, Inui đã lấp đầy căn hộ của bạn bằng hoa, và thậm chí một tháng sau đó bạn vẫn còn tìm thấy vài cánh hoa nữa kìa. 

Tokyo Revengers x Reader [ TẠM NGƯNG ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ