YANDERE | SANZU HARUCHIYO

1.7K 167 34
                                    

Halo mọi người, hôm nay lại chuyên mục yandere và lần này là về Haru ( my best boy 🥰 )! Chap này ngắn lắm 🤧, ban đầu mình tính gộp chung lại với Mitsuya cơ nhưng ngẫm lại không liên quan đến nhau nên mình thôi để dành hôm khác. Okay, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nhé! À mà trong Bắc đang lạnh dần á, mấy bồ nhớ giữ gìn sức khoẻ ha! 😘 

Nếu thấy không khoẻ thì hãy đến chỗ Haru và làm vài viên vitamin 😌

❦❦❦

Thật là tệ khi bạn tự khiến mình rơi vào hoàn cảnh này , nhỉ? Những kẻ lạm dụng ma tuý thường thật khó đoán và đôi lúc còn nguy hiểm nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thật là tệ khi bạn tự khiến mình rơi vào hoàn cảnh này , nhỉ? Những kẻ lạm dụng ma tuý thường thật khó đoán và đôi lúc còn nguy hiểm nữa. Giống như trường hợp này vậy. Thế nên bạn muốn rời bỏ anh ấy, hử? Ừ, không có chuyện đấy đâu. Lúc đầu anh ấy cố tỏ ra tử tế hết mức với chuyện này, anh ấy thật sự làm vậy đấy. Anh ấy nói với bạn hãy suy nghĩ thật kỹ và đừng đưa ra bất cứ quyết định vội vàng nào. Nhưng mà anh ấy cũng đánh mất kiên nhẫn rất nhanh.

" Xin lỗi, nhưng chuyện này không phải là điều em có thể quyết định đâu "

Anh ấy biết chính xác phải làm gì. Nếu lời nói không có tác dụng, vậy thì hành động chắc chắn sẽ. Có hai lựa chọn cho bạn: anh ấy sẽ làm bạn bất động và nhốt bạn lại, nhưng đó là lựa chọn mà bạn nghĩ thôi, chứ dù sao thì anh ấy cũng sẽ cho bạn uống thuốc hoặc đánh gãy chân bạn. Và nếu bạn không chọn, thì sẽ là cả hai. Nhưng tôi nghĩ Sanzu sẽ thích chuốc thuốc bạn hơn. Sạch sẽ và dễ dàng.

" Thôi nào, cầm lấy thuốc của em đi "

Anh ấy thậm chí sẽ không cảm thấy có lỗi với bạn. Từ giây phút bạn khiến anh ấy phải lòng bạn thì số phận của bạn đã được định sẵn rồi. Giờ thì bạn mắc kẹt với anh ấy mãi mãi. Anh ấy sẽ giữ cho bạn liên tục dùng thuốc để suy nghĩ chạy trốn sẽ không còn xuất hiện trong đầu bạn nữa. Bạn sẽ choáng váng đến mức không còn biết chuyện gì đang xảy ra. Nhưng này, ít nhất thì bạn sẽ không sợ hãi nữa! Trừ lúc anh ấy đẩy những viên thuốc xuống cổ họng bạn.

" Em sẽ ở lại với tôi, đúng không? " 


❦❦❦

Mấy bồ muốn chap tiếp theo là gì? Vote an ủi đi mấy bồ 🥺

_ yandere Mitsuya

_ yandere Mikey + Draken ( 2 )

_ yandere Mikey , Sanzu , Karutora , Hanma 

_ Boyfriend shirt syndrome | Mikey , Sanzu , Inui 

Btw , mấy bồ có muốn mình làm về " Baji, Smiley, và mấy nhân vật khác as your boyfriend " không? 


Tokyo Revengers x Reader [ TẠM NGƯNG ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ