Làm nũng ghê tởm người kết quả chính là bị ném ra từ đường, đương nhiên, giang trừng ở đem người đuổi ra tới lúc sau, chính mình đã bái hai bái, cũng đi ra. Hắn đã thật lâu không có như vậy như trút được gánh nặng cảm giác, không hề là một người đỉnh vân mộng gánh nặng, có một người đứng ở hắn bên người, cùng hắn cùng nhau đối mặt vô vọng quá khứ, cùng hắn uống rượu trêu ghẹo, tán phiếm mua vui, một đạo bảo hộ này phiến chịu tải vô số hồi ức gia viên.Sau giờ ngọ trạch vu quân bái thiếp liền đưa vào Liên Hoa Ổ, giang trừng tuy rằng thật sự không thế nào đãi thấy Lam gia người, nhưng một tông chi chủ không thể không bưng lên khí độ, vẫn là đem người thỉnh tiến vào.
Ngày đó lam hi thần đã gặp qua Ngụy Vô Tiện, cũng liền không có gì hảo kiêng dè, giang trừng đơn giản mang theo hắn một đạo thấy khách, lam hi thần như cũ bạch y tay áo rộng khí chất lỗi lạc, chỉ là nhìn kỹ dưới, trước mắt thanh hắc khó nén, lộ ra vài phần nản lòng tới.
Hắn tới khi mang theo không ít quý giá đồ bổ, hỏi trước giang trừng thân thể còn hảo, được hồi đáp sau lại không thấy mặt mày gian có cái gì hòa hoãn, như cũ tình cảnh bi thảm, giang trừng tuy rằng đối lam hi thần cũng không hảo cảm cũng không chán ghét, nhưng lần này sự tình, nếu không có là lam hi thần ở thời khắc mấu chốt nói theo sự thật, lại ở cuối cùng đem điên cuồng Lam Vong Cơ mang đi, giang trừng thật sự không dám tưởng tượng sẽ phát sinh cái gì.
Này đây giang tông chủ ít có địa nhiệt ngôn trấn an hai câu, làm như không dự đoán được nhất quán bạo tính tình giang tông chủ thái độ như thế, lam hi thần ngược lại càng thêm áy náy, nói thẳng là chính mình quản giáo vô phương gây ra.
“Trạch vu quân,” vẫn luôn ở bên trầm mặc Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên mở miệng nói, “Ta nhớ không lầm nói, năm xưa cầu học là lúc, Hàm Quang Quân đã tư chưởng phạt chi chức, như thế nào mau hai mươi năm qua đi, ngược lại còn phải bị quản giáo? Tuy nói trưởng huynh như cha, khá vậy không đến nỗi này đi?”
Ngụy Vô Tiện lời vừa nói ra, lam hi thần sắc mặt càng thêm khó coi, giang trừng trừng hắn một cái, Ngụy Vô Tiện nhún vai, đốn hạ mới tiếp tục nói: “Ta từ trước đến nay không lựa lời quán, còn thỉnh trạch vu quân chớ trách, chỉ là nghĩ đến ngày ấy giang trừng vì cứu ta trọng thương kiệt lực, ta thật sự vô pháp trong lòng không có khúc mắc cùng ngươi gương mặt tươi cười đón chào.”
“Ngụy công tử nói chính là,” lam hi thần triều hai người bọn họ trịnh trọng hành lễ, “Quên cơ việc làm là ta quản giáo không lo, nhưng hắn cũng hẳn là vì thế gánh vác trách nhiệm, ta đã cùng thúc phụ thương nghị quá, sau này sẽ làm hắn bế quan tự xét lại, tuyệt không lại bước ra vân thâm một bước.”
Cái gọi là bế quan không khác cấm túc, giang trừng nghe vậy nhiều ít có chút ngạc nhiên, mấy năm nay Lam Vong Cơ phùng loạn tất ra, dấu chân cơ hồ trải rộng thiên hạ, cảnh hành hàm quang danh hào cũng không có người không biết, như thế đột nhiên bế quan cấm túc với Cô Tô, nhất thời đồn đãi vớ vẩn không tính cái gì, chỉ là nếu không bao lâu, tiên môn bên trong liền lại nghe không được hắn danh hào.
“Cũng thế,” giang trừng vẫy vẫy tay, “Trạch vu quân có thể hạ này quyết tâm, nói vậy về sau cũng sẽ ước thúc hảo tự mình đệ đệ. Ngày đó sự tình, Liên Hoa Ổ trên dưới tuyệt không sẽ có nửa cái tự chảy ra.”
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Phục Quy Thuận
FanfictionTác giả: Tô Hàng Mi Nguyên tác bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau thứ năm năm, Giang Trừng gặp gỡ Ngụy Anh chuyển thế. Vì thế ôm trở về nhà bắt đầu dưỡng sư huynh chuyện xưa. Ngụy thầy trò, nhìn ra hẳn là cái khả khả ái ái tình yêu tiểu chuyện xưa. Có...