Giang trừng chưa từng giống hiện tại như vậy sợ quá.Hắn đỉnh gió lạnh ngự kiếm tới rồi chính mình nhanh nhất tốc độ, tâm lại vẫn là bị nhéo mà gắt gao, lam hi thần nói đem hắn đáy lòng nghi hoặc xé rách một lỗ hổng, lúc sau, vô cùng vô tận lo lắng liền vọt vào.
Lam hi thần mới vừa rồi nói cho hắn, chính mình hôm qua ngẫu nhiên gian thấy được hoài tang viết cấp quên cơ thư từ, cứ việc tin thượng chỉ có lạo lạo mấy ngôn, nhưng hắn làm quen thuộc nhất đệ đệ người, vẫn là liếc mắt một cái liền thăm thanh đệ đệ ý tứ. Hắn vạn lần không ngờ, chính mình cảm nhận trung ngây thơ si tình đệ đệ, thế nhân trong lòng cao khiết cao ngạo Hàm Quang Quân, thế nhưng sẽ làm ra cùng người khác hợp mưu bắt cóc vân mộng đệ tử sự tới!
Dưới cơn thịnh nộ, đêm đó lam hi thần lần đầu tiên cùng đệ đệ đã phát hỏa, nhưng mà Lam Vong Cơ vì tình sở khốn lâu lắm, lần này đã là quyết tâm muốn triệu hồi Ngụy Vô Tiện hồn phách, huynh đệ hai người tranh chấp không dưới, thậm chí còn động nổi lên tay, nhưng mà lam hi thần rốt cuộc vẫn là mềm lòng, không đành lòng đối đệ đệ hạ nặng tay, phản bị Lam Vong Cơ tìm cơ hội, không màng gia quy ngăn trở liền ngự kiếm bay khỏi vân thâm không biết chỗ.
Một mặt là nghĩa đệ, một mặt là thân đệ, lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, lam hi thần không có thể ngăn cản Lam Vong Cơ, ở trong nhà từ đường đối với liệt tổ liệt tông khô ngồi một đêm, vẫn là vô pháp bỏ mặc, liền quyết định đến không tịnh thế từ Nhiếp Hoài Tang này đầu xuống tay.
Nhưng hắn vẫn là tính sai, ngày xưa vâng vâng dạ dạ hoài tang không biết khi nào cũng học xong lá mặt lá trái, lam hi thần nhìn Nhiếp Hoài Tang liên tục vẫy tay, trạng nếu sợ hãi mà nói ra câu kia “Ta thật sự không biết” thời điểm, nội tâm chỉ cảm thấy vô cùng châm chọc.
Nản lòng thoái chí mà từ hoài tang trong phòng ra tới, chưa từng tưởng lại gặp giang trừng, hắn vốn là tâm loạn như ma lắc lư không chừng, bởi vậy bị giang trừng vài câu liền trá ra trong lòng sầu lo, vẫn là thuận theo bản tâm đem chính mình biết đến hết thảy nói ra.
Hắn chỉ biết đại khái, liền Lam Vong Cơ lúc này thân ở nơi nào, kế hoạch lại tiến triển đến nào một bước đều không xác định, chỉ là hắn nói xong liền thấy giang trừng hàng năm che kín âm u trên mặt càng thêm tối tăm, ngay sau đó, vị này vân mộng tông chủ xoay người liền ngự kiếm mà đi, liền một chữ thời gian cũng chưa để lại cho lam hi thần.
Thời trước giang trừng từng ở giang phục cùng chính mình chuông bạc trên dưới quá thuật pháp, thông qua thần thức tương liên, có thể lẫn nhau cảm ứng đối phương vị trí, nhưng mà này chỉ có ở khoảng cách tương đối gần trong phạm vi thực hiện, vân mộng cùng thanh hà cách xa ngàn dặm, này pháp thuật căn bản phát huy không được tác dụng. Nhưng hắn còn nhớ rõ chính mình trước khi đi, giang phục đáp ứng chính mình nói, “Đại môn không ra nhị môn không mại”, hắn tin tưởng giang phục có thể làm được.
Chỉ cần giang phục không chủ động ra cửa, Lam Vong Cơ đó là lại điên cũng không có khả năng trực tiếp vọt vào Liên Hoa Ổ đi đoạt lấy người, nhiều nhất chỉ có thể tưởng cái gì biện pháp đem người dẫn ra đến mang đi, mà thanh đàm hội chỉ có một ngày này, để lại cho Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang thời gian cũng không nhiều, nhanh nhất biện pháp, chính là đem mạc huyền vũ cái này hiến xá vật chứa đưa tới vân mộng, một khi bắt được giang phục liền lập tức xuống tay khởi động trận pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Phục Quy Thuận
FanficTác giả: Tô Hàng Mi Nguyên tác bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau thứ năm năm, Giang Trừng gặp gỡ Ngụy Anh chuyển thế. Vì thế ôm trở về nhà bắt đầu dưỡng sư huynh chuyện xưa. Ngụy thầy trò, nhìn ra hẳn là cái khả khả ái ái tình yêu tiểu chuyện xưa. Có...