"Hàm Quang Quân, thật đúng là si tình a."
Này châm chọc mỉa mai ngữ khí thật là giang trừng quen dùng, nhưng mà cũng cố tình là Lam Vong Cơ chán ghét nhất, huống chi lúc này người này còn ra tới giảo chính mình chuyện tốt, kia trương từ trước đến nay lạnh như băng sương trên mặt không chút nào che dấu biểu lộ ra một tia chán ghét, Lam Vong Cơ giơ lên tránh trần: "Tránh ra."
"Vùng hoang vu dã ngoại, Hàm Quang Quân lấy tránh trần chỉa vào ta, là muốn giết người diệt khẩu sao?" Giang trừng cười lạnh nói, trong tay tế tiên theo hắn nói âm bùm bùm lóe điện quang, "Hàm Quang Quân nhưng cẩn thận điểm trong tay kiếm, nơi này chính là Cô Tô, ta nếu là bị va chạm nửa điểm, này bút trướng, Liên Hoa Ổ tự nhiên phải nhớ ở Lam gia trên đầu."
Lam Vong Cơ kỳ thật trong lòng minh bạch, hắn cùng giang trừng tu vi không phân cao thấp, thật muốn đánh lên tới ai đều không tránh được muốn gặp huyết, nhưng mà tư nhân ân oán đánh nhau thượng hảo thuyết, nhưng nếu là bay lên đến hai cái gia tộc mặt, liên lụy ích lợi cân nhắc liền nhiều đi, hắn tuy nói trong lòng nuốt không dưới khẩu khí này, càng bức thiết mà muốn biết kia ẩn thân tảng đá lớn lúc sau đến tột cùng có phải hay không Ngụy anh, lại cũng không muốn vào lúc này cấp huynh trưởng nhiều thêm phiền não, do dự sau một lúc lâu, tránh trần rốt cuộc "Đương" mà một tiếng trở về vỏ, Lam Vong Cơ hít sâu một hơi, mới dùng hắn cặp kia thiển sắc con ngươi nhìn phía giang trừng: "Thạch sau là người phương nào?"
Giang trừng nhướng mày: "Tự nhiên là ta Giang gia con cháu."
Lam Vong Cơ thần sắc lạnh lùng: "Nơi này là Cô Tô."
Giang trừng đầu tiên là sửng sốt, chợt liền phản ứng lại đây Lam Vong Cơ đây là lấy chính mình nói tới áp hắn, nơi này là Cô Tô, cho nên hắn càng không thể cho phép thân phận không rõ người tại đây xuất hiện, trừ phi giang phục lượng minh thân phận, nếu không hắn giang trừng, liền nhất định muốn lạc một cái ở Cô Tô mưu đồ gây rối hiềm nghi.
Khi nào tễ nguyệt thanh phong lam nhị công tử cũng học được này bộ thủ đoạn, giang trừng ở trong lòng phun tào nói, nhưng mà Lam Vong Cơ lời này lại thực sự làm hắn có chút đau đầu, vô luận về công về tư, hắn đều không nghĩ làm Lam Vong Cơ nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, cùng lắm thì liền chết không nhượng bộ hảo, dù sao hắn giang vãn ngâm thanh danh kém như vậy, cũng không sợ lại nhiều một cái tội danh.
Tư cập này, giang trừng đã hạ quyết tâm không chịu tránh ra, hắn ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lùng mà đánh giá Lam Vong Cơ, đang lúc hai người giằng co hết sức, cục đá mặt sau bỗng nhiên vụt ra một bóng người, gắt gao mà ôm lấy giang trừng: "Sư phụ, hơi sợ!"
Giang trừng nháy mắt nổi lên một thân nổi da gà.
Hắn vừa định trách cứ giang phục không nghe lời chạy ra làm gì, lại ở nhìn thấy tiểu đồ đệ hồ đầy mặt bùn mặt thời điểm, không nhịn xuống khóe miệng vừa kéo, thằng nhóc chết tiệt, liền ngươi biện pháp nhiều, lăn đầy mặt bùn không tính, còn biết bất cứ giá nào giả ngây giả dại.
"Ô ô ô sư phụ hắn hảo hung a, a phục hơi sợ......"
Giang trừng cố nén một chân đem người đá ra đi xúc động, vỗ vỗ tiểu đồ đệ bối, nỗ lực làm ra một bộ hiền từ bộ dáng: "A phục ngoan, cái này thúc thúc không ăn tiểu hài tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - Phục Quy Thuận
FanficTác giả: Tô Hàng Mi Nguyên tác bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau thứ năm năm, Giang Trừng gặp gỡ Ngụy Anh chuyển thế. Vì thế ôm trở về nhà bắt đầu dưỡng sư huynh chuyện xưa. Ngụy thầy trò, nhìn ra hẳn là cái khả khả ái ái tình yêu tiểu chuyện xưa. Có...