5

205 29 3
                                    

Áng văn này giang trừng tính cách sẽ so nguyên tác ôn hòa một ít, một là bởi vì còn không có trải qua như vậy cô độc mười ba năm, nhị là bởi vì hắn tìm được rồi Ngụy Vô Tiện, liền tính hiện tại Ngụy Vô Tiện chỉ là cái tiểu hài tử, nhưng có sư huynh ở, hắn luôn là không sợ.

————————————————

Luôn mãi giải thích chính mình cũng không thể cho hắn "Sinh" đệ đệ lúc sau, tiểu kim lăng mới miễn cưỡng tiếp nhận rồi giang trừng cách nói, hắn buồn bực mà bĩu môi, nho nhỏ hài tử lăng là bày ra một bộ ông cụ non bi tráng tới. Giang trừng thấy thế quả thực buồn cười, hắn vẫy vẫy tay, vẫn luôn đứng ở bên cạnh tiểu giang phục liền đã đi tới.

Giang trừng đem hai tên nhóc tì đều ôm tiến trong lòng ngực, đối kim lăng nói: "Tuy rằng A Tiện không phải ách...... Không phải cữu cữu sinh đệ đệ, nhưng là A Lăng cũng có thể đem A Tiện đương đệ đệ xem."

"Thật vậy chăng?" Kim lăng rầu rĩ không vui trên mặt lộ ra vài phần kinh hỉ, "Kia A Lăng có thể niết đệ đệ mặt, chơi đệ đệ món đồ chơi, đem đệ đệ trang điểm thành đẹp muội muội sao!"

Giang trừng thiếu chút nữa bị một ngụm lão huyết đi lên buồn trụ, hắn thầm nghĩ kim lăng đây là đối đệ đệ có bao nhiêu đại hiểu lầm, lại không cấm ở trong lòng oán trách kim quang dao, hảo hảo hài tử như thế nào đã bị giáo thành như vậy! Chỉ là không đợi hắn loát rõ ràng như thế nào cùng kim lăng giải thích đệ đệ không phải dùng để chơi, liền thấy vẫn luôn không nói chuyện tiểu giang phục tiến lên một bước, nhẹ giọng đối kim lăng nói: "Có, có thể."

Giang trừng:???

"Có thể niết mặt, cũng...... Cũng có thể giả muội muội, món đồ chơi, món đồ chơi cũng có thể cho ngươi," tiểu hài tử dừng một chút, lưu luyến mà nhìn mắt trong tay hổ bông, vẫn là nhịn đau đưa đến kim lăng cho ngươi, "A Tiện chỉ có tiểu lão hổ, ngươi thích liền...... Liền cho ngươi đi."

Giang trừng chớp chớp mắt, đối này ma huyễn hướng đi có điểm mộng bức.

Này mẹ nó thật là Ngụy Vô Tiện, hắn sẽ không nhặt sai hài tử đi???

Kim lăng từ nhỏ ở kim lân đài lớn lên, cái gì món đồ chơi chưa thấy qua, kỳ thật cũng bất quá liền thuận miệng như vậy vừa nói, không thành tưởng tiểu giang phục thật đem chính mình tiểu lão hổ đưa tới, hắn lập tức mặt đỏ lên, ấp úng nửa ngày mới nói nói: "Ai muốn ngươi tiểu lão hổ, ta có thật nhiều món đồ chơi đều so cái này hảo!" Nói xong hắn tựa hồ lại cảm thấy chính mình lời này nói được có chút quá mức, do dự một hồi lại nhỏ giọng nói, "Xem, xem ngươi thảm như vậy, bổn thiếu gia liền cho phép ngươi cùng ta cùng nhau chơi ta tiểu ngựa gỗ cùng diều hảo."

...... Thật đúng là tiểu hài tử.

Nhìn thấy hai cái tiểu gia hỏa nói mấy câu liền quen thuộc lên, giang trừng trong lòng cũng không cấm mềm mại xuống dưới, hắn ở hai cái thân ảnh nho nhỏ thượng nhìn thấy ngày cũ bóng dáng, đều nói cháu ngoại giống cậu, kim lăng tính tình này, tuy nói di truyền vài phần kim khổng tước kiêu ngạo kính, lại cũng thật thật cực kỳ giống cái kia tuổi tác chính mình.

Mắt thấy sắc trời càng ngày càng vãn, tới rồi hai cái tiểu bằng hữu nên đi ngủ thời điểm, giang trừng đem hai cái tiểu gia hỏa ném tới thau tắm cùng hạ sủi cảo giống nhau tắm rồi, một tay một cái liền ôm tới rồi trên giường, kim lăng mỗi lần tới Liên Hoa Ổ luôn là muốn đi theo hắn ngủ, hiện giờ lại bỏ thêm cái nhìn ngoan kỳ thật một bụng mưu ma chước quỷ tiểu hỗn đản, cũng may mắn hắn giường đại, ngủ một lớn hai nhỏ còn dư dả.

QT Tiện Trừng - Phục Quy ThuậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ