10

178 24 0
                                    

Cẩu huyết ing

——————————

Hôm sau sáng sớm, giang phục bò dậy thời điểm, bên cạnh người đệm chăn sớm đã lạnh thấu.

Hắn qua loa mà mặc tốt quần áo đi đến gian ngoài, quả nhiên thấy giang trừng đang ngồi ở kia sát kiếm, hắn tựa hồ lại khôi phục ngày xưa kia phân lãnh ngạo, nhìn không ra nửa phần hôm qua chật vật tới, chỉ trừ bỏ cặp mắt kia bởi vì hôm qua đã khóc, không khỏi còn có vài phần sưng đỏ, nhìn tới liền làm người cảm thấy đau lòng.

Đây là ta vui mừng người a, giang phục ở trong lòng nghĩ, nhìn người không có việc gì liền yên tâm, lộn trở lại đi đem chính mình hảo hảo thu thập một phen, lúc này mới từ trong phòng ra tới, vài bước liền cọ tới rồi giang trừng bên người: "Sư phụ, sớm a ~"

Giang trừng ngẩng đầu nhìn hắn một cái, người thiếu niên khóe mắt đuôi lông mày đều là ý cười, vốn nên làm người nhìn liền thư thái không thôi, nhưng vừa nhớ tới tối hôm qua cái kia ái muội không rõ hôn, hắn lại cảm thấy trong lòng nói không nên lời là cái gì tư vị, đành phải quay đầu đi không đi xem hắn, chỉ chỉ trên bàn đồ vật: "Về sau, đây là ngươi kiếm."

Giang phục theo hắn ánh mắt nhìn lại, nhưng không khỏi mày căng thẳng, là hôm qua kia thanh kiếm, kia đem háo đi giang trừng nửa người khí lực, làm hắn khóc mà giống cái hài tử dường như kia thanh kiếm.

"Ta không thích thanh kiếm này." Giang phục một quay đầu, rất có vài phần tính trẻ con mà bĩu môi nói, kia thanh kiếm làm ngươi thương tâm khổ sở, ta mới không cần nó.

Giang trừng lại không giống ngày xưa lạnh lùng sắc bén mà trách cứ hắn, chỉ là trầm mặc một lát, mới nói: "Có thích hay không đều là ngươi kiếm. Kiếm cho ngươi, dùng không cần là chuyện của ngươi."

Này tràn đầy xa cách nói làm giang phục không thể tin tưởng mà ngẩng đầu lên, lại thấy giang trừng thần sắc như thường xoa kiếm, thế nhưng giống như không chút nào để ý giống nhau, mấy năm nay giang trừng tuy thường xuyên trách cứ hắn bất hảo, lại cũng là thật thật đem người đặt ở đầu quả tim sủng, có từng đãi hắn như vậy lãnh đạm quá. Hắn nhất thời trong lòng liền toát ra một cổ khí, cũng không nói lời nào, càng không muốn để ý tới trên bàn tùy tiện, nổi giận đùng đùng liền chạy ra môn.

Phía sau, giang trừng sát kiếm tay động tác một đốn, hắn thấp giọng thở dài, nếu nói từ trước chưa từng lưu ý, nhưng có hôm qua kia một hôn, lại đi nhìn tiểu đồ đệ thời điểm, hắn liền lại vô pháp bỏ qua cặp mắt kia mãnh liệt tình ý.

Là từ khi nào bắt đầu đâu? Giang trừng tưởng không ra đáp án, mấy năm nay bọn họ ngày đêm đều ở bên nhau, hắn không hiểu được chính mình làm cái gì giáo tuổi nhỏ tiểu đồ đệ sinh ra như vậy tâm tư, chỉ là trong lòng sáp ý ức chế không được, đã cô phụ một cái Ngụy Vô Tiện còn chưa đủ, còn muốn lại huỷ hoại cái này hắn một tay mang đại hài tử sao?

Có lẽ, là thời điểm muốn ngoan hạ tâm.

Phát xong tính tình chạy tới trong viện, giang phục rồi lại nhịn không được hối hận lên.

Hôm qua giang trừng khổ sở không phải giả, hắn vừa mới trải qua quá như vậy gian nan một đêm, thật vất vả bình phục xuống dưới, có lẽ chỉ là tâm tình không hảo lãnh đạm chút thôi, chính mình như thế nào có thể như vậy tùy hứng đối với hắn phát giận?

QT Tiện Trừng - Phục Quy ThuậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ