3

220 30 3
                                    

Vũ càng rơi xuống càng lớn.

Giang trừng đã nhớ không rõ hắn đi qua nhiều ít con phố, bên người đám đông ở giàn giụa mưa to càng ngày càng ít, khắp nơi bùm bùm tiếng mưa rơi đem hắn lớn tiếng kêu gọi "A Tiện" nuốt hết mà cơ hồ nửa điểm không dư thừa, hắn mờ mịt về phía trước chạy vội, nhưng quanh mình hết thảy đều bị mưa to mơ hồ thành không thực tế ảo ảnh, nửa điểm nhìn không thấy cái kia nho nhỏ bóng dáng.

Hắn còn muốn lại mất đi một lần Ngụy Vô Tiện sao?

Giang trừng không dám lại đi tưởng như vậy khả năng, chỉ là một ý niệm, hắn liền cảm thấy sớm đã ướt đẫm thân thể từ xương cốt đều nổi lên hàn ý, phân thần công phu hắn bị dưới chân không biết ai rơi xuống đồ vật vướng cái lảo đảo, chạy nhanh bước chân rốt cuộc ngừng lại.

Phố hẻm đám đông sớm đã tan hết, giang trừng ngẩng đầu, mơ hồ tầm nhìn nhìn không thấy nửa bóng người, thật lớn cảm giác vô lực từ hắn đáy lòng nảy sinh mở ra, rõ ràng là đi ra ngoài tìm người, nhưng trong nháy mắt kia hắn lại cảm thấy, chính mình mới là bị vận mệnh ném xuống kia một cái.

Từ hắn ở đầu tường nhìn cha mẹ lạnh băng thân thể lại bất lực thời điểm, một hồi lại một hồi tên là ly biệt ác mộng liền không còn có đình chỉ, a tỷ ở trong lòng ngực hắn một chút không có hơi thở, lại sau lại là Ngụy anh —— liền ở hắn trước mắt, rơi vào hắc ám, thi cốt vô tồn.

Mà hắn bất lực.

Mơ màng hồ đồ mà ngẩng đầu, giang trừng trong lòng sinh ra vài phần do dự, chính mình như vậy lang thang không có mục tiêu tìm kiếm hay không thật sự có ý nghĩa, nếu chú định hết thảy đều lưu không được, hắn điểm này cố chấp, có lẽ chỉ là như muối bỏ biển lừa mình dối người thôi.

Hắn rốt cuộc mất khí lực, bị nước mưa ướt nhẹp quần áo như là có ngàn cân trọng, ép tới hắn một chút cung hạ thân tử cuộn tròn lên, người ngoài trước mặt vĩnh viễn lưng kiên quyết giang tông chủ giờ phút này chật vật mà giống cái hai bàn tay trắng dân cờ bạc, không có người minh bạch, chặn đánh bại hắn kỳ thật liền đơn giản như vậy —— một hồi vô biên vô hạn mưa to, một cái không người dám đề tên họ.

Hắn lại phân không rõ trên mặt đến tột cùng là nước mắt vẫn là vũ, giang trừng tưởng, Ngụy Vô Tiện quả thật là hắn mệnh oan nghiệt, hắn sinh mệnh sở hữu hỉ nộ ai nhạc vui buồn tan hợp, đều cùng kia ba chữ có quan hệ, kết quả là người chết như đèn tắt, chuyển thế luân hồi, lại vẫn là không dạy hắn chặt đứt này nghiệt duyên.

Hắn lau mặt, cứ việc tại đây không ngừng nghỉ mưa to trung hành vi này không hề ý nghĩa, giật giật chính mình có chút cứng đờ cổ, giang trừng đã chuẩn bị tiếp thu hiện thực, coi như hoàng lương một mộng, coi như hắn chưa từng gặp qua kia nho nhỏ hài tử, chưa bao giờ có trận này mưa to trung hỏi tìm, chưa bao giờ có người nào đã tới, trước nay chỉ có hắn một người mà thôi.

Vê diệt trong lòng cuối cùng một tia hy vọng, giang trừng liền chuẩn bị đứng dậy bất lực trở về, nhưng mà lúc này, một mảnh nho nhỏ bóng ma xuất hiện ở trước mặt hắn.

Tiểu hài tử cả người ướt lộc cộc, trong tay còn nắm chặt không biết từ cái nào sạp thượng mua tới hổ bông, hắn tựa hồ cũng là một khắc không ngừng ở chạy vội, khuôn mặt nhỏ thoạt nhìn đỏ bừng, đứng ở trước mặt hắn mở miệng vận may tức thượng không xong, trong thanh âm còn mang theo ủy ủy khuất khuất khóc nức nở: "A Tiện tìm không thấy về nhà lộ......"

QT Tiện Trừng - Phục Quy ThuậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ