Chap 3: Gặp Gỡ

250 21 0
                                    

 Tiếng xe dừng tại Vương Gia, quản gia nhanh chóng chạy ra mở cửa cổng. Bên trong bàn tiệc thịnh soạn đã được chuẩn bị từ trước.

Tuấn Lâm cùng Tảo Tuyết cùng nhau ra bên ngoài đón thông gia.

" Thông Gia đến rồi, haha...ông diện vest lên trong thật bảnh trai đó" 

Tuấn Lâm tay vỗ vai Vương Hiển cười trêu ông, Vương Hiển xua xua tay cười đáp lại.

" Haha....bảnh trai gì nữa chứ, đều già cả rồi "

" Nào có, mời vào mời vào "

" Đây là...Vương Nguyên?" 

Tảo Tuyết hướng về phía Thẩm Hoa, tay bà đang dìu một thiếu niên xinh xắn. Thẩm Hoa nhìn bà cười, gật đầu.

" Đúng vậy, đây là Vương Nguyên con trai của chúng tôi, Nguyên Nhi mau chào mọi người đi con "

Cậu mỉm cười cúi đầu cất tiếng chào, giọng nói cậu trong trẻo, đôi mắt cậu to tròn lung linh. Khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp đến nổi Tảo Tuyết và Tuấn Lâm đều phải bất ngờ. Tảo Tuyết tiến đến bên cậu, tay không tự chủ mà áp lên má cậu, bà nhìn chăm chăm Vương Nguyên.

" Đây là con dâu của tôi đó sao, thật sự là quá động lòng người rồi "

Cậu mỉm cười cũng không biết nên nói gì, cậu không nhìn thấy, chỉ nghe được giọng người phụ nữ trước mắt thật ấm áp.

Hình ảnh và hành động của cậu được người đàn ông đứng từ xa thu vào tầm mắt không ai khác chính là Vương Tuấn Khải. Thấy Tuấn Khải không phản ứng Thiên Tỉ vỗ nhẹ vai anh.

" Sao đó? Có phải là bị xao xuyến rồi không, chao ôi chị dâu của em thật đẹp "

Thiên Tỉ không nhịn được cảm thán một câu liền chạy đến chủ động chào hỏi mọi người.

" Chào bác trai và bác gái! "

" Đây là...."

" Đây là Thiên Tỉ, em trai của Tuấn Khải!" 

" A thì ra là vậy, càng lớn càng hảo soái "

" Bác Vương đã quá khen "

Tuấn Khải từ phía xa tiến đến, chào hỏi mọi người.

Vương Hiển không ngớt lời khen anh càng lớn càng ưu tú, phong độ, tài năng như Tuấn Lâm. Anh mỉm cười đáp lại.

" Ây...Thẩm Hoa bà nhìn xem, đây là Tuấn Khải, càng ngày càng lớn càng tài giỏi, ưu tú không khác gì Tuấn Lâm trước đây, lại còn hảo soái thế này! "

" Bác Vương quá khen, con làm sao giỏi đến như thế chứ "

" Lại còn khiêm tốn, như vậy là tốt "

[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ