Take vì mệt nên ngủ tới tận tối mới dậy, cậu thức dậy trong tình trạng cả thân thể nhức mỏi. Cậu nhìn 6 kẻ đang ngồi nói chuyện vui vẻ mà không khỏi tức điên, cậu cố bước xuống giường nhưng đi được 2 bước lại ngã xuống thu hút sự chú ý của 6 tên quỷ.
-em có sao không.. Sao dậy rồi không báo chúng tôi biết*Taiju đi lại bế cậu lên*
-có đau lắm không bé cưng*Senju lo lắng*
-nhìn em quyến rũ quá bé con à, tinh dịch đang chảy ra nè*Mikey tinh nghịch khẩy khẩy lỗ nhỏ*
Take run người quay chỗ khác, 6 người nhìn thái độ của cậu liền hiểu cậu vẫn còn giận. Taiju bế cậu vào phòng tắm, gã đưa tay xuống lỗ nhỏ nhằm muốn lấy đống tinh dịch ra thì bị cậu chặn lại.
-đi ra ngoài. Tôi tự làm được*Take lạnh nhạt nói*
-em đang hờn dỗi sao? *Taiju thích thú nhìn mèo nhỏ xù lông*
Take quay đầu đi không trả lời, Taiju khẽ cười rồi đứng dậy đi ra ngoài. Take trong đây bắt đầu đưa ngón tay vào trong lỗ nhỏ đâm rút từng đợt tinh dịch chảy ra ngoài, vì mới làm cách đây không lâu nên người cậu vô cùng mẫn cảm, từng tiếng rên thoát ra ngoài và tất nhiên lũ sói kia đã nghe thấy và phía dưới đang cứng tới đáng thương.
Sau khi tắm xong, Take cố gắng lết ra ngoài. Cả bọn ngồi trước cửa chờ như chó chờ chủ, Take kệ bọn chúng mà tiến lại giường cầm lấy chiếc cặp rồi rời đi. 6 người chạy theo sau, họ muốn đỡ bồng bế Take nhưng cậu lại khướt từ rồi tỏ vẻ giận hờn.
Take ghé vào 1 tiệm đĩa CD, cậu cúi đầu chào chị chủ tiệm.. Thì ra đây là tiệm cậu đang đi làm thêm, hôm nay là ngày đầu cậu tới làm. 6 người ngồi quán đối diện nhìn cậu làm việc trong tình trạng mệt mỏi, có chút xót.
Đang chăm chú ngắm Take thì từ đâu 1 kẻ vô danh dám đứng đối diện cười đùa với Take. Take khi nhìn thấy kẻ đó có vẻ rất vui, cậu bất chấp chiếc hông đang nhức nhói mà bay lên ôm chặt tên kia. 6 người ở đây như sắp giết người tới nơi rồi, tay bóp vụn ly nước đang cầm trên tay.
Take hôn lên má gã kia, dụi dụi vào người gã như 1 cặp đôi yêu xa lâu ngày mới gặp lại. Họ quấn quýt lấy nhau, xung quanh thì mấy tim nhỏ chíu chíu ra ngoài. 6 người bên đây đã chịu hết nổi liền đập bàn mà đi sang.
Take vẫn giữ tư thế ôm chặt lấy người kia, miệng cười tươi mà không hề biết bản thân lại chuẩn bị nằm trên giường nữa rồi. Tên kia được cậu ôm liền xoa đầu cậu mà cười nhẹ với sự đáng yêu của cậu.
-mẹ kiếp, Takemichi em dám ôm thằng khác ngoài chúng tôi sao*Mitsuya tức điên tiến tới tách họ ra*
-em chỉ được phép ôm chúng tôi. Không được để tên nào khác chạm vào cơ thể em, em nghe rõ chưa*Chifuyu siết chặt lấy tay cậu*
-hức... đau... đau... thả tôi ra*Take nhíu mày vì đau*
-Takemichi, em là phu nhân của tôi, là của tôi. Em nhớ cho kĩ vào*Senju siết lấy tay còn lại*
-đau... hức... đau quá.. *Take đau đớn khóc lên*
-nè mấy người là ai? Mấy người đang làm gì Takemichi vậy???
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltakemichi] Quỷ và người
Fanfictionliệu giữa quỷ và người sẽ có tình yêu không? không ai biết được. Vô tình gặp em, vô tình vương vấn em hứa bên họ đời vậy liệu nó có thành hiện thực? Ra chương vào thứ 2/4/6 nha:3 HE, ngọt nha trời👉👈